x close

วิจารณ์สนั่น ! ถูกเจ้าหน้าที่ขวางแจ้งข้อหาฝ่าฝืนสัญญาณ แถมถามกลับผมจะกลั่นแกล้งทำไม




          เป็นอีกเหตุการณ์ที่ทำเอาชาวเน็ตมากมายแห่แสดงความคิดเห็นกันเพียบ หลังจากมีคลิปนี้ออกมา และท้ายที่สุดเหตุการณ์จบลงด้วยใบสั่ง กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความถูกต้องของเจ้าหน้าที่

          อีกเรื่องที่เกิดขึ้นโลกโซเชียลกับคลิปเหตุการณ์ผู้หญิงคนหนึ่งได้โพสต์เอาไว้เมื่อ 15 มกราคม 2561 โดยเป็นคลิปเธอถ่ายแฟนหนุ่มและเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่อ้างว่าตั้งใจจะฝ่าไฟแดง พร้อมยังระบุว่า "เหตุเกิดแยกพระราม3 เลี้ยวซ้ายเข้านางลิ้นจี่ เวลาสี่ทุ่มกว่า!!!!!!!! แฟนเราขับเลนซ้ายสุดเพื่อเลี้ยวซ้ายเข้านางลิ้นจี่เห็นมอเตอร์ไซค์จอดอยู่เปิดไฟสีแดง/น้ำเงินกะพริบอยู่คิดว่ามีอุบัติเหตุที่ทางโค้งเลนนั้น ใกล้ทางโค้งมีตำรวจคนนึงวิ่งมาขวางทางโดยใช้ไฟฉายส่องมาแล้วยื่นมือขวามาขวางไว้แล้วเอาไฟฉายที่ถืออยู่กระแทกกระจกหน้ารถแฟนเรา แฟนเราเปิดกระจกแล้วถามว่า พี่เอาไฟฉายกระแทกกระจกหน้ารถผมทำไม"






          ทำให้โลกโซเชียลได้มีการแชร์เหตุการณ์นี้เป็นจำนวนมาก และแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายในหลาย ๆ มุม บ้างก็ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำไม่ถูกหรือเปล่า หรือว่าจริง ๆ อาจจะมีเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นหรือไม่ แต่อย่างไรก็ดีท้ายสุดก็ได้รับใบสั่งและจ่ายค่าปรับเป็นที่เรียบร้อย







ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก K Chompoonutt Supakittipong
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์สนั่น ! ถูกเจ้าหน้าที่ขวางแจ้งข้อหาฝ่าฝืนสัญญาณ แถมถามกลับผมจะกลั่นแกล้งทำไม อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 14:46:56 21,606 อ่าน
TOP