x close

เปิดคดีทราม แม่-ผัวใหม่เล่นเซ็กส์ บังคับลูกร่วมวง อมอวัยวะเพศเด็ก แถมถ่ายคลิป

 

           สุดหดหู่ เด็กชาย 10 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงลวนลามหลายครั้ง แถมโดนอมอวัยวะเพศ พร้อมถ่ายคลิป พ่อแท้ ๆ เผย จิตใจลูกกระทบกระเทือนหนัก และหวาดผวา

           เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า คู่รักชายหญิงชาวเวลส์ (ไม่เปิดเผยนาม) ให้การสารภาพในศาลคราวน์เมืองสวอนซีว่า พวกเขาได้กระทำผิดทางเพศต่อ เด็กชายวัย 10 ขวบ (ไม่เปิดเผยนาม) ผู้เป็นลูกชายของฝ่ายหญิง โดยเด็กชายถูกบังคับให้นอนฟังทั้งสองมีเพศสัมพันธ์กัน ถูกบังคับให้แก้ผ้าถ่ายรูปโป๊ และใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้แม่ของเขา ซึ่งเรื่องนี้ได้ส่งผลกระทบต่อจิตใจของเขาเป็นอย่างมาก
           รายงานระบุว่า เรื่องราวสุดช็อกนี้ถูกเปิดเผยต่อสังคม หลังจากที่หญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนเก่าของฝ่ายชาย ได้ไปแจ้งตำรวจว่าพฤติกรรมทางเพศของเขามันทำให้เธอกังวลใจ เธอกล่าวว่าแฟนเก่าชอบดูหนังโป๊แนวครอบครัว พ่อ-ลูกสาว เขาชอบให้เธอแต่งตัวเหมือนเด็กผู้หญิง และเรียกเขาว่า แดดดี้ ขณะมีเซ็กส์ นอกจากนี้แล้ว หญิงสาวยังพบคลิปวิดีโอบนคอมพิวเตอร์ของแฟนเก่า ซึ่งเขาได้พูดในคลิปว่าอยากมีอะไรกับเด็ก เธอจึงแอบโหลดคลิปใส่แฟลชไดรฟ์ แล้วนำมาให้ตำรวจ

           ไม่กี่วันหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปยังบ้านของฝ่ายชาย เพื่อสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องที่หญิงสาวแจ้ง แต่พบว่าชายคนนี้อาศัยอยู่แฟนใหม่และลูกชายของเธอ วัย 10 ขวบ ซึ่งเจ้าหน้าที่สังเกตว่าเขามีท่าทางผิดปกติ แต่เด็กชายไม่ได้พูดอะไรออกมา จนกระทั่งเวลาผ่านไปหลายวัน เด็กชายก็กล้าพูด โดยเขาเล่าว่า เขาโดนแฟนหนุ่มของแม่จับอวัยวะเพศหลายครั้ง และผู้ชายคนนี้ก็เคยเอ่ยปากขออมอวัยวะเพศของเขาด้วย

           ส่วนแม่ของเขานั้น เด็กชายเล่าว่าแม่เคยจับเขาแก้ผ้าถ่ายรูปเซลฟี่เปลือย ๆ คู่กับเธอ และสั่งห้ามไม่ให้เขาบอกใคร มันเป็นความลับระหว่างแม่ลูก นอกจากนี้แล้ว หญิงสาวคนนี้ยังเคยบังคับให้ลูกชายใช้เซ็กส์ทอยสำเร็จความใคร่ให้เธอด้วย แถมยังเคยอมอวัยเพศลูกชายและถ่ายคลิปไว้

           ในคืนวันหนึ่ง เด็กชายขอไปนอนที่ห้องแม่ เพราะว่าเขาฝันร้ายกลางดึก โดยเขาปูผ้านอนอยู่ใต้เตียง ซึ่งไม่นานหลังจากนั้น แม่และแฟนหนุ่มก็มีเซ็กส์กันบนเตียงเหนือหัวเขา ในระหว่างนั้น แฟนแม่ถามเขาซ้ำ ๆ หลายครั้งว่า ได้ดูอยู่หรือเปล่า และอยากได้น้องเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ซึ่งเด็กชายปิดปากเงียบ ไม่ได้ตอบอะไรเพราะกลัวแม่โกรธ เนื่องจากแม่รักแฟนคนนี้มาก

           ระหว่างการพิจารณคดีในชั้นศาลนั้น พ่อแท้ ๆ ของเด็กชาย กล่าวว่า เหตุการณ์เหล่านั้นทำให้ลูกชายของเขาได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจอย่างรุนแรง ตอนนี้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บตัวเงียบ แทบไม่พูดไม่จา และหวาดกลัวมาก กลัวว่า แม่และแฟนใหม่จะบังคับให้เขาทำเรื่องน่ารังเกียจแบบนั้นอีก

           ด้าน นายโรบิน เราช์ ทนายความของแม่เด็กชาย อ้างว่า ลูกความของเขาเป็นหญิงสาวผู้มาจากครอบครัวที่ดี และก่อนที่เธอจะรู้จักกับแฟนหนุ่มคนนี้ เธอเป็นคนดี ไม่เคยทำตัวเลวร้ายแบบนั้นมาก่อน เขายังกล่าวอีกว่า เธอได้ยื่นเรื่องขออณุญาตตำรวจแล้ว เพื่อไม่ให้ลูกชายต้องให้ปากคำ ในขณะเดียวกัน เอียน ไรท์ ทนายความของฝ่ายชาย กล่าวว่า ลูกความของเขาเป็นชายที่ขยันขันแข็งและทุ่มเทต่อการทำงานมาก อีกทั้งไม่เคยมีประวัติว่ามีพฤติกรรมดังที่ถูกกล่าวหา


           ทางด้านอัยการชี้ว่า พฤติกรรมของจำเลยทั้งสองถือเป็นเรื่องที่เลวร้าย น่ารังเกียจ และไม่สามารถยอมรับได้ โดยข้อกล่าวหาของฝ่ายหญิงแม่ของเด็กชาย คือ ล่วงละเมิดทางเพศ, บันทึกภาพลามกอนาจารเด็ก , บังคับให้เด็กมีปฏิสัมพันธ์ทางเพศ และบังคับให้เด็กดูการมีเพศสัมพันธ์ ส่วนฝ่ายชาย แฟนหนุ่มของเธอ ถูกตั้งข้อหา ล่วงละเมิดทางเพศ, และบังคับให้เด็กมีปฏิสัมพันธ์ทางเพศ นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังถูกตั้งข้อหาร่วมกันอีก 1 ข้อหา คือ มีเพศสัมพันธ์ต่อหน้าเด็ก ซึ่งทั้งสองรับสารภาพในทุกข้อกล่าวหา

           อย่างไรก็ตาม ผู้พิพากษาปีเตอร์ เฮย์วูด กล่าวว่า เขาจำเป็นต้องใช้เวลาในการวิเคราะห์ทบทวนคดีนี้เพิ่มอีก เนื่องจากยังไม่สามารถระบุได้ว่าจำเลยทั้งสองเป็นอาชญการทางเพศที่อันตรายหรือไม่ แต่ก็กล่าวว่า ทั้งคู่ได้กระทำในสิ่งที่น่ารังเกียจ และจะต้องได้รับผลของกระกระทำนั้น

           การพิจารณาคดีจะมีขึ้นอีกครั้งในวันที่ 18 มกราคม 2560 และคาดว่าจำเลยทั้งสองน่าจะถูกตัดสินลงโทษสถานหนัก อาจต้องโทษจำคุกหลายสิบปี
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีทราม แม่-ผัวใหม่เล่นเซ็กส์ บังคับลูกร่วมวง อมอวัยวะเพศเด็ก แถมถ่ายคลิป โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2561 เวลา 08:43:54 29,182 อ่าน
TOP