x close

อลหม่าน ! บ้านเช่าทรุดตัวลงน้ำกลางดึก ชาวบ้านนั่งกินข้าวหนีตายวุ่น


บ้านทรุด

บ้านทรุด

        เกิดเหตุบ้านเช่ากลางน้ำคลองหลวง ทรุดตัวกลางดึก ทำชาวบ้านวิ่งหนีตายอลหม่าน เบื้องต้นนายอำเภอรุดช่วยเหลือทำเต็นท์พักพิงชั่วคราว ก่อนประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ

        เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2561 มีรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุบ้านเช่าภายในซอยโรงเรียนวัดคุณหญิงส้มจีน ม.14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เกิดทรุดตัวลงไปในคลอง เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยจึงรุดไปตรวจสอบ

บ้านทรุด

บ้านทรุด
           โดยที่เกิดเหตุพบประชาชนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งห้องเช่าดังกล่าวเป็นห้องเช่าชั้นเดียว จำนวน 11 ห้อง ปลูกคร่อมคลองอยู่ ได้ทรุดตัวลงไปอยู่ในน้ำลึกราว 1 เมตร

           จากการสอบถาม น.ส.เบญจพร เล่าว่า ตนอยู่ที่ห้องเบอร์ 10 ช่วงเกิดเหตุตนนั่งกินข้าวอยู่กับครอบครัว ได้ยินเสียงเหมือนคนเคาะไม้อยู่ที่ห้องข้าง ๆ จึงออกมาดูก็พบว่ามีกระเบื้องร่วงลงมาจากหลังคา ตนจึงตะโกนบอกเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ ว่า บ้านกำลังถล่มให้ทุกคนรีบหนี จากนั้นเพื่อนบ้านรวมถึงตนและครอบครัวก็พากันวิ่งออกมาอยู่บนถนน โดยไม่ได้หยิบของมีค่าอะไรออกมา และห้องเช่าก็ค่อย ๆ ทรุดตัวลงไปดังกล่าว

บ้านทรุด

บ้านทรุด

บ้านทรุด
           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดกั้นบริเวณห้ามไม่ให้ประชาชนเข้าใกล้ เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย ส่วนทางด้าน นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ก็ได้สั่งการให้ทางเทศบาลเมืองท่าโขลงนำเต็นท์มาทำที่พักชั่วคราวแล้ว โดยในวันนี้ (17 มกราคม) จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้ง

 

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews, รายการข่าวอรุณอมรินทร์, js100

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อลหม่าน ! บ้านเช่าทรุดตัวลงน้ำกลางดึก ชาวบ้านนั่งกินข้าวหนีตายวุ่น โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2561 เวลา 11:31:13 11,442 อ่าน
TOP