x close

ขำพุงสะเทือน ! เมื่อลูกขอบ่นแม่ อยู่กันแค่ 2 คน แต่ของในบ้านจัดเต็มมาก (คลิป)


           แชร์สนั่น ! คลิปลูกบ่นแม่ตัวเอง ซื้อของเข้าบ้านเก่งมาก อยู่กันแค่ 2 คน แต่เหมือนอยู่กัน 90 ล้านคน งานนี้โซเชียลขำก๊าก บอกก็ของมันต้องมี

           เรียกเสียงฮาไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก ภูมิพัฒน์ อัจศจรรย์วิริยะตระกูล อัดคลิปเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2561 ขอบ่นแม่ตัวเองออกสื่อ เพราะของใช้ในบ้านเต็มไปหมด ทั้งที่อยู่กับแม่แค่ 2 คน แต่ของใช้จัดเต็มทุกอณู จนแทบไม่มีทางเดิน แถมแต่ละอย่างก็มากเกินกว่าจำนวนคนในบ้านไปอีก โดยผู้โพสต์ระบุว่า ...
คลิปลูกบ่นแม่

           "สวัสดีพี่ชื่อซัน ดูให้ครบนะ 555555 คือขอบ่นหน่อย เราอยู่กับยายพลอย (ยายพลอยคือแม่กูเอง) 2 คน แค่ 2 คน !! แต่ของในบ้าน เหมือนอยู่กัน 90 ล้านคน ซื้อของเก่งมาก ใช้ชีวิตเหมือนเงินทองไหลมาเทมา ซื้อแล้วซื้ออีกว่าจะย้ายและให้สิ่งของอยู่แทน เยอะจริง และในบ้านอบอุ่นมากไม่ใช่เพราะความรักนะ ของเยอะ ใช้ชีวิตเหมือนคนรวยเล๊ย แต่ก็รักแหละ ยัยพลอย !!"

คลิปลูกบ่นแม่

           โดยในคลิปจะเห็นได้ว่าลูกชายบรรยายถึงข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านมีเยอะแยะมากมาย ตู้เย็น 4 ตู้ มอเตอร์ไซค์ 3 คัน อุปกรณ์ทำครัวเต็มไปหมด แต่ไม่เคยทำกับข้าวกินเอง เก้าอี้ โซฟา ที่ยังไม่ใช้กองอยู่นอกบ้านเต็มไปหมด และยังมีสิ่งของมากมายเต็มรอบบริเวณบ้าน ซึ่งแต่ละอย่างที่บรรยายทำเอากลั้นขำไม่ได้เลยจริง ๆ เรียกได้ว่าถึงจะบ่นแต่ก็รักนะแม่

คลิปลูกบ่นแม่

           ด้านชาวโซเชียลที่ดูคลิปต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ขำทุกคลิป ดูวนไปสิบรอบก็ยังไม่เบื่อ พร้อมกับแซ็วเบา ๆ ว่า ก็ของมันต้องมี !!



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ภูมิพัฒน์ อัจศจรรย์วิริยะตระกูล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขำพุงสะเทือน ! เมื่อลูกขอบ่นแม่ อยู่กันแค่ 2 คน แต่ของในบ้านจัดเต็มมาก (คลิป) โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2561 เวลา 12:10:46 81,855 อ่าน
TOP