x close

สาวป่วยโรคซึมเศร้า กินยาฆ่าตัวตายดับคาคอนโด แฟนปล่อยโฮ-เผยเพิ่งทะเลาะกัน

 ฆ่าตัวตาย

           เกิดเหตุสลดสาววัย 30 ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มีปากเสียงทะเลาะกับแฟน ตัดสินใจกินยาฆ่าตัวตายเสียชีวิตคาคอนโดย่านแจ้งวัฒนะ แฟนมาเห็นช็อก โผกอดศพร่ำไห้

           วันที่ 17 มกราคม 2561 มีรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีคนกินยาฆ่าตัวตายภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในซอยปากเกร็ด-แจ้งวัฒนะ 23 ต.คลองเกลือ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ฆ่าตัวตาย
           โดยที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักชั้น 3 ของคอนโดดังกล่าว พบศพหญิงสาว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ธนรรณพ อายุ 30 ปี ชาว จ.ชุมพร นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง โดยมีนายสุริยัน อายุ 36 ปี เพื่อนชายคนสนิทกอดศพร้องไห้ด้วยความเสียใจ อีกทั้งยังพบยาและขวดน้ำวางอยู่บนโต๊ะ คาดว่าเป็นของผู้ตายที่ใช้กินเพื่อจบชีวิตดังกล่าว

            จากการสอบสวนนายสุริยัน ทราบว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และก่อนหน้านี้ก็เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง และชอบพูดกับตนเสมอว่าโลกใบนี้อยู่ยากขึ้นทุกที กระทั่งช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุตนได้มีปากเสียงกับผู้ตาย จากนั้นก็ออกไปทำงานและกลับเข้ามาช่วงค่ำก็พบว่า แฟนกินยาฆ่าตัวตายไปแล้ว

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชื่อว่า ผู้ตายคงกินยาฆ่าตัวตายเอง จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช ก่อนให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวป่วยโรคซึมเศร้า กินยาฆ่าตัวตายดับคาคอนโด แฟนปล่อยโฮ-เผยเพิ่งทะเลาะกัน โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2561 เวลา 14:03:06 16,194 อ่าน
TOP