x close

สะพรึงหนัก ม้าถูกขย้ำขณะซ้อมโชว์เสือ-สิงโตขี่ม้า ไม่ปล่อยง่าย ๆ แม้เจอแส้ครูฝึก

 
              สะพรึงหนัก ม้าถูกขย้ำขณะซ้อมโชว์เสือ-สิงโตขี่ม้า ไม่ปล่อยง่าย ๆ แม้เจอแส้ครูฝึก ด้านคณะละครสัตว์แจงเป็นเรื่องปกติในการซ้อม ยันจะแสดงตามแผนเดิม

              วันที่ 16 มกราคม 2561 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานเหตุชวนสะพรึงที่เกิดขึ้นภายในคณะละครสัตว์แห่งหนึ่งของจีน เมื่อสัตว์ที่จะถูกนำมาใช้ในโชว์ขี่ม้าของพวกเขากลับไม่ยอมอยู่ใต้การควบคุม แต่หันเข้าทำร้ายกันเองจนเกิดความโกลาหลขึ้นขณะซักซ้อมการแสดงดังกล่าว


              โดยจากคลิปที่มีการเผยแพร่บนโลกออนไลน์ เผยให้เห็นว่าในขณะที่ทางคณะละครสัตว์ไท่หยาง ในเมืองชางโจว กำลังซ้อมการแสดงของพวกเขาอยู่ เจ้าสิงโตตัวหนึ่งก็กัดม้าสีขาวจนมันร้องอกมาด้วยความเจ็บปวด มันยังขย้ำม้าไม่ยอมปล่อย ให้ขณะที่เสืออีกตัวซึ่งยืนดูอยู่ก็ทำให้เรื่องยุ่งยากเข้าไปอีก เมื่อมันพุ่งตรงเข้าไปช่วยขย้ำม้าอีกแรง

              แม้เจ้าม้าที่บาดเจ็บจะพยายามสะบัดตัวและวิ่งหนีไปรอบ ๆ เวทีโชว์ ทว่าสัตว์นักล่าทั้งคู่ก็ยังไม่ยอมปล่อยมันไปง่าย ๆ ร้อนจนถึงเจ้าหน้าที่และครูฝึกต้องรีบใช้แส้ฟาดเพื่อจะแยกพวกมันออกจากกัน แต่ถึงอย่างนั้นพวกมันก็ไม่ยอมปล่อยม้าไปง่าย ๆ

              ทางด้านโฆษกของคณะละครสัตว์ดังกล่าว เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ขณะพวกเขาซ้อมการแสดง โดยแผนการแสดงคือจะให้สิงโตและเสือขึ้นไปขี่บนหลังม้า ด้วยการให้พวกมันยืนบนแผ่นไม้ที่ติดอยู่กับอานม้า แต่สัตว์ทั้ง 3 ตัวกลับไม่ให้ความร่วมมือเท่าที่ควร จากนั้นม้าก็เตะสิงโต จนมันโมโหและพุ่งเข้ากัดม้าเป็นการเอาคืน แถมเสือยังกระโจนเข้าไปร่วมผสมโรงด้วย

              ทั้งนี้แม้จะเกิดเหตุดังกล่าว แต่เขายืนยันว่าม้ายังสบายดีหลังเหตุดังกล่าว ซึ่งนี่ก็เป็นเรื่องปกติที่มักจะเกิดขึ้นระหว่างซ้อมการแสดงอยู่แล้ว และการแสดงของพวกเขาจะยังเป็นไปตามแผนเดิม

ภาพจาก v.qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึงหนัก ม้าถูกขย้ำขณะซ้อมโชว์เสือ-สิงโตขี่ม้า ไม่ปล่อยง่าย ๆ แม้เจอแส้ครูฝึก โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2561 เวลา 14:24:50 19,133 อ่าน
TOP