x close

ส่องบ้าน "ศศิธร" หุ้นใหญ่วิคตอเรียซีเครท อยู่คฤหาสน์หลังโต รถยนต์ 12 คัน

บ้าน ศศิธร หุ้นส่วนใหญ่ วิคตอเรียซีเครท

          สำนักข่าวอิศรา เปิดภาพบ้าน "ศศิธร" ผู้ประกอบการอาบอบนวดดัง วิคตอเรียซีเครท พบอยู่บ้านหลังโต มีรถยนต์ 12 คัน คนงานอ้างเจ้านายไม่อยู่ และไม่รู้ว่าไปอยู่ไหน

          สืบเนื่องจาก DSI สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจค้นสถานอาบอบนวด วิคตอเรียซีเครท เนื่องจากพบว่ามีการนำเด็กชาวเมียนมาอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาค้าประเวณีในไทย ซึ่งเข้าข่ายความผิดฐานค้ามนุษย์ ต่อมา DSI จึงขออนุมัติหมายจับ น.ส.ศศิธร วิระเทพสุภรณ์ กรรมการห้างหุ้นส่วนจำกัด อมรินทร์ออนเซน ซึ่งเป็นผู้ขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานบริการวิคตอเรียซีเครท โดยล่าสุด น.ส.ศศิธร ได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับตำรวจแล้ว (อ่านข่าว : มอบตัวแล้ว หุ้นส่วนใหญ่ วิคตอเรียซีเครท ฟัน 13 ข้อหา-ค้านประกันตัว)
บ้าน ศศิธร หุ้นส่วนใหญ่ วิคตอเรียซีเครท

          เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทำให้หลายคนเกิดคำถามว่า น.ส.ศศิธร นั้นเป็นใครมาจากไหน โดยเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2561 สำนักข่าวอิศรา ได้ตรวจสอบเอกสารหลักฐานจดทะเบียนจัดตั้ง ห้างหุ้นส่วนจำกัด อมรินทร์ออนเซน ที่แจ้งไว้ต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า พบข้อมูล น.ส.ศศิธร วิระเทพสุภรณ์ แจ้งที่อยู่ตามบัตรประจำตัวประชาชน เมื่อเดินทางไปตามที่อยู่ดังกล่าวพบว่า เป็นบ้านหลังใหญ่ คล้ายคฤหาสน์ทรงจีน ผสมบ้านเดี่ยวสมัยใหม่ อยู่ในหมู่บ้านเมืองเอกโครงการ 6 ภายในบริเวณบ้านมีบ้านหลายหลังตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกัน เลขที่บ้านเรียงต่อกัน 88/8-88/18 และมีป้อมยามประจำตัวบ้านอยู่สองจุด มีรถยนต์จอดในบ้านกว่า 12 คัน

บ้าน ศศิธร หุ้นส่วนใหญ่ วิคตอเรียซีเครท

          ทั้งนี้ สำนักข่าวอิศรา ได้พยายามติดต่อคนในบ้าน เพื่อขอสัมภาษณ์ น.ส.ศศิธร เป็นทางการ แต่คนงานในบ้านบอกว่าไม่รู้จัก น.ส.ศศิธร อย่างไรก็ดี เมื่อสำนักข่าวอิศรากำลังจะเดินทางกลับ มีคนงานอีกคนขับรถออกมาพบสำนักข่าวอิศรา และแจ้งข้อมูลว่า น.ส.ศศิธร ไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้แล้ว และไม่ทราบว่าตอนนี้ไปอยู่ที่ไหน 


บ้าน ศศิธร หุ้นส่วนใหญ่ วิคตอเรียซีเครท

          สำหรับ น.ส.ศศิธร วิระเทพสุภรณ์ มีภูมิลำเนาเดิมอยู่บ้านเลขที่ 110/3 หมู่ที่ 1 ต. สำนักทอง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง ก่อนย้ายมาอยู่เลขที่ 88/14 หมู่ที่ 7 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี

บ้าน ศศิธร หุ้นส่วนใหญ่ วิคตอเรียซีเครท

บ้าน ศศิธร หุ้นส่วนใหญ่ วิคตอเรียซีเครท

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องบ้าน "ศศิธร" หุ้นใหญ่วิคตอเรียซีเครท อยู่คฤหาสน์หลังโต รถยนต์ 12 คัน อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 15:35:36 158,911 อ่าน
TOP