x close

เพจ CSI LA สรุปข้อมูลนาฬิกาหรู "บิ๊กป้อม" 25 เรือน 39.5 ล้าน !!

 

          สรุปข้อมูลนาฬิกาหรู "บิ๊กป้อม" 25 เรือน รวมมูลค่า 39.5 ล้านบาท มีแต่แบรนด์ดัง ๆ ทั้ง ปาเต็ก ฟิลิปป์ - ริชาร์ด มิลล์ - โอเดอะมาร์ส ปิเกต์

          ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ สำหรับกรณีนาฬิกาหรูของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่แม้จะออกมาชี้แจงว่าแค่เพื่อนเอามาให้ใส่ คืนไปหมดทุกเรือนแล้วก็ตาม
          แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก CSI LA ได้โพสต์สรุปข้อมูลนาฬิกาหรูของ พล.อ. ประวิตร 16 มกราคม 2561 โดยระบุว่า พบนาฬิกาหรูเเล้ว 25 เรือน รวมมูลค่า 39.5 ล้านบาท แบ่งเป็น

          - โรเล็กซ์ 11 เรือน
          - ปาเต็ก ฟิลิปป์ 8 เรือน
          - ริชาร์ด มิลล์  3 เรือน
          - โอเดอะมาร์ส ปิเกต์ 2 เรือน
          - A. Lange & Sohne 1 เรือน

          พร้อมกับบอกด้วยว่า ทำไมช่วงหลังที่รัฐบาลมีการประกาศจะซื้อเรือดำน้ำในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2559 จนกระทั่งมีการตกลงซื้อเรือดำน้ำจากจีนในเดือนมกราคม จะเห็น พล.อ. ประวิตร ใส่นาฬิกาแพง ๆ เรือนใหม่ ๆ บ่อยจนผิดสังเกต หลังจากนั้นจะเห็นได้ว่ามีการแบ่งกลุ่มข้อมูลหรือเกาะกลุ่มของนาฬิกาหรูที่ราคามากกว่า 3 ล้านบาท ถึง 4 เรือน หลังจากเดือนกุมภาพันธ์ เป็นริชาร์ด มิลล์ 3 เรือน เเละ ปาเต็ก ฟิลิปป์ 1 เรือน ซึ่งต่างมากกับช่วงเเรกที่มีรัฐประหาร จะเห็น พล.อ. ประวิตร ใส่นาฬิกาแบบลุง ๆ ซ้ำ ๆ กันไม่กี่เรือน

          นอกจากนี้ เพจเฟซบุ๊ก CSI LA ยังขอให้ชาวเน็ตตามล่าหานาฬิกา พล.อ. ประวิตร แล้วส่งภาพนาฬิกาที่ พล.อ. ประวิตร ใส่ในวันต่าง ๆ มาให้กับเพจ โดยระบุว่า ข้อมูลผู้ส่งจะเป็นความลับ

 
ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก CSI LA

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจ CSI LA สรุปข้อมูลนาฬิกาหรู "บิ๊กป้อม" 25 เรือน 39.5 ล้าน !! อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 16:04:51 15,447 อ่าน
TOP