x close

เจ็บปวดใจ สาวสารภาพหนุ่มคู่เดตนักมายากล เหตุที่ตกลงปลงใจ เพราะลืมกดปิดไฟ

Take Me Out

          ความจริงที่แสนเจ็บปวด... สาวในรายการ Take Me Out สารภาพความจริงกับหนุ่มคู่เดตนักมายากล เหตุที่ยอมตกลงปลงใจเป็นความผิดพลาด เพราะกดปิดไฟไม่ทัน

          ในรายการเรียลลิตี้ค้นหาคู่เดต Take Me Out ในประเทศไทย หลายคนมีทั้งสมหวังและผิดหวัง และมีหลายครั้งที่เกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้น สำหรับของต่างประเทศนั้น ก็มีประเด็นดราม่าด้วยเช่นกัน โดยล่าสุด รายการ Take Me Out ของสหราชอาณาจักรนั้น ได้ตกเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล ภายหลังจากสาวคู่เดตออกมาเปิดใจยอมรับกับฝ่ายชายว่า เหตุที่เธอตกลงปลงใจนั้น เป็นเพราะ "กดปิดไฟไม่ทัน"

Take Me Out

          เว็บไซต์เรดิโอไทม์ส เผยเรื่องราวว่า ฟิล หนุ่มนักมายากล ได้ไปออกรายการ Take Me Out พร้อมกับโชว์มายากลสุดพิเศษ ทว่ากลับไม่เป็นที่น่าประทับใจสาว ๆ สักเท่าไหร่นัก จนเกือบจะถูกปิดไฟหมด แต่เหลือเพียงสาวหนึ่งรายนั่นก็คือ เบลลา เธอยังคงเปิดไฟไว้ และสุดท้ายเธอก็ได้เป็นคู่เดตของฟิล
          กระทั่งเมื่อทั้งคู่ไปออกเดตกัน เบลล่า ได้เปิดใจสารภาพกับฟิลว่า จริง ๆ แล้วเธอตั้งใจที่จะกดปิดไฟ แต่เกิดความผิดพลาด เธอกดปิดไฟไม่ทัน เธอไม่ได้ต้องการจะออกเดตกับเขาจริง ๆ

          "ฉันกำลังตกตะลึงกับมายากลของคุณ และพอฉันจะกดปิดไฟ มันก็ไม่ทันแล้ว" เบลล่า กล่าว

Take Me Out

          หลังจากได้ฟังความจริง ฟิล ถึงกับหน้าถอดสีไปด้วยความอึ้ง พร้อมกับกล่าวว่า "ผมคงจะถูกปิดไฟหมดจนแบล็กเอาท์หากไม่เหลือคุณที่ไม่ได้กดปุ่ม" ก่อนจะเมินหน้าหนีไปด้วยสายตาและท่าทางสุดเจ็บปวดหัวใจภายหลังจากที่ได้ทราบความจริง

          ด้านชาวโซเชียลต่างกันแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ มากมาย โดยส่วนใหญ่ต่างพากันสงสารและเห็นใจหนุ่มฟิล ผู้ใจสลาย คอมเมนต์บอกว่า ไม่อยากจะเชื่อว่าสาวคู่เดตสาวจะพูดสิ่งนี้ออกมา และดูเหมือนเขาอยากจะร้องไห้เลย มันช่างน่าเศร้าจริง ๆ 

Take Me Out

          ทั้งนี้ภายหลังจากเปิดเผยความจริงแล้ว หนุ่มฟิลยังคงพยายามรวบรวมความกล้า ถามเบลล่าว่า เธอยังอยากจะพบเขาอยู่ไหม ซึ่งคำตอบก็ยิ่งเจ็บปวดใจ นั่นคือ "ไม่"

          "ผมรู้สึกเสียใจนิดหน่อย แต่ผมคิดว่าผมทำได้ค่อนข้างดีแล้ว" ฟิล กล่าวกับกล้อง ในขณะที่เบลล่า เผยว่า "ฉันคิดว่านี่คือหนึ่งในเดตครั้งแรกที่ดีที่สุดเลย ฟิลเป็นผู้ชายที่ดีนะ เพียงแค่เขาเจอคนผิดเท่านั้นเอง"

Take Me Out

Take Me Out

Take Me Out

Take Me Out


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @takemeoutuk, @daddygorge, @MissJ_Elizabeth, @Hott_pinky, @PaddyMcGuinness
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ็บปวดใจ สาวสารภาพหนุ่มคู่เดตนักมายากล เหตุที่ตกลงปลงใจ เพราะลืมกดปิดไฟ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2561 เวลา 13:45:59 39,140 อ่าน
TOP