x close

นาทีระทึก ลุงใจกล้าปีนหน้าต่าง-เอื้อมตัวช่วยหนูน้อย หลังพลัดตกจากตึกชั้น


ตัวช่วยหนูน้อย

        เผยภาพระทึก ขณะลุงใจกล้าปีนหน้าต่าง-เอื้อมคว้าตัวหนูน้อย 3 ขวบ หลังพลัดตกจากตึกชั้น 4 แถมยังใจกว้างบอกพ่อแม่เด็กไม่ต้องขอบคุณ เขายินดีช่วย เพราะก็เป็นพ่อแม่คนเหมือนกัน

        วันที่ 18 มกราคม 2561 สำนักข่าว China Xinhua News ได้แพร่ภาพเหตุการณ์ชวนระทึก เผยให้เห็นของเด็กหญิงวัย 3 ขวบรายหนึ่ง ที่พลัดตกจากหน้าต่างบนชั้น 4 ของอาคารในเมืองหางโจว ประเทศจีน ลงมาติดอยู่ที่หลังกันสาดของห้องชั้น 3 ท่ามกลางความตื่นตกใจของชาวบ้านในบริเวณนั้น โดยมีบางคนพยายามตะโกนปลอบเด็กไม่ให้ขยับ
        ในตอนนั้นเองที่ลุงพ่อค้าที่อยู่บริเวณด้านล่าง ก็รีบวิ่งขึ้นไปเคาะประตูห้อง 402 ซึ่งอยู่ติดกับห้องที่เด็กหญิงพลัดตกออกมา เคราะห์ดีที่ห้องดังกล่าวมีคนอยู่ ลุงพ่อค้าจึงของอาศัยปีนข้ามหน้าต่างมายังห้อง 401 โดยเรียกชายอีกคนมาช่วยอีกแรง

ตัวช่วยหนูน้อย

        ในที่สุดหลังจากลุงรายนี้ค่อย ๆ ยื่นตัวออกออกมานอนหน้าต่าง เขาก็สามารถอุ้มเด็กหญิงขึ้นมาจนได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางความโล่งใจของทุกคน

ตัวช่วยหนูน้อย

        ทั้งนี้พบว่าครอบครัวของเด็กหญิงได้เข้ามาขอบคุณคุณลุงท่านนี้หลังจากนั้น ซึ่งเขาก็ตอบกลับไปว่า ไม่ต้องขอบคุณหรอก เพราะเราต่างก็เป็นพ่อแม่คนด้วยกันทั้งนั้น เขายินดีทำเรื่องดี ๆ เช่นนี้อยู่แล้ว



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก China Xinhua News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก ลุงใจกล้าปีนหน้าต่าง-เอื้อมตัวช่วยหนูน้อย หลังพลัดตกจากตึกชั้น อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2561 เวลา 17:36:11 11,481 อ่าน
TOP