x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

จำคุกหนุ่มวัย 19 เหตุทำร้ายแฟนสาวสารพัด ทุบตี-บีบคอ เพราะไม่ยอมให้มีเซ็กส์

| 6,459 อ่าน

 

         หนุ่มชาวอังกฤษวัย 19 ปี ใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกายและจิตใจแฟนสาวสารพัด ทั้งทุบตีและบีบคอ เหตุเพราะเธอไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย ศาลตัดสินโทษจำคุก

 

         เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า ศาลเมืองสโตก-ออน-เทรนต์ ในสหราชอาณาจักร ได้ทำการพิจารณาคดีของ ไรอัน กาย หนุ่มวัยรุ่นอายุ 19 ปี หลังตกเป็นจำเลยในข้อหาใช้ความรุนแรงทำร้ายทางร่างกายและจิตใจต่อแฟนสาว (ไม่เปิดเผยชื่อด้วยเหตุผลทางกฎหมาย) โดยจำเลยมีการทรมานสารพัดทั้งเตะต่อย และบีบคอจนเธอหายใจไม่ออก เหตุเนื่องมาจากไม่พอใจที่เหยื่อปฏิเสธ ไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย

 

อัยการปีเตอร์ แม็คคานีย์ เผยว่า จำเลยเริ่มมีความสัมพันธ์กับเหยื่อสาวมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2557 จากนั้น 6 เดือน ทั้งคู่ก็ยุติความสัมพันธ์ลงโดยฝ่ายชายกล่าวหาว่าเธอนอกใจเขา แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ก็กลับมาคืนดีกัน และเป็นจุดเริ่มต้นที่จำเลยเริ่มใช้ความรุนแรงต่อเหยื่อสาว

อย่างไรก็ดี ทางเหยื่อสาวไม่เคยปริปากบอกเรื่องนี้กับใคร เพราะเธอเชื่อว่าเขาอาจจะเปลี่ยนนิสัยได้ กระทั่งเมื่อเดือนเมษายน 2560 ไรอันได้ออกคำสั่งต่อเหยื่อสาว โดยกำหนดสถานที่ที่เธอสามารถไปได้และไม่ได้ และจากนั้นเขาก็เริ่มบีบบังคับเธอในเรื่องต่าง ๆ ต่อมาในวันที่ 4 มิถุนายน 2560 ไรอันและเหยื่อสาวมีปากเสียงกันเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ ไรอันต่อยเหยื่อสาวซ้ำ ๆ จนเป็นแผลและได้รับบาดเจ็บที่ขา อีกทั้งเขายังบีบคอเธอด้วย

นอกจากนี้ ไรอันยังได้ควบคุมเหยื่อสาวในการคบเพื่อนสาว โดยกำหนดว่า เพื่อนคนไหนที่เธอคบได้และไม่ได้ รวมไปถึงกำหนดสถานที่และเวลาที่เธอจะสามารถออกไปข้างนอกบ้านได้ แม้กระทั่งเรื่องเงินและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ของเธอ ไรอันก็เข้าไปจัดการควบคุมทุกอย่าง โดยขู่ว่าจะปล่อยภาพแฉหากเธอไม่ปฏิบัติตาม จากการถูกทำร้ายร่างกายและทรมานต่าง ๆ โดยไรอัน ส่งผลให้เหยื่อสาวเกิดภาวะเครียดขั้นรุนแรง น้ำหนักตัวลดลงหลือเพียง 38 กิโลกรัม

ทั้งนี้ไรอันเคยมีความผิดฐานใช้ความรุนแรงทำให้เหยื่อได้รับบาดเจ็บ และถูกควบคุมความประพฤติตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2558 ถึง 5 มิถุนายน 2560 โดยภายหลังจากพิจารณาคดี ศาลได้ตัดสินโทษจำคุกให้แก่เขา ให้นำตัวไปคุมขังที่สถานกักกันเยาวชนเป็นเวลา 9 เดือน โดยรอลงอาญา 2 ปี พร้อมคำสั่งควบคุมตัวพิเศษ เพื่อป้องกันไม่ให้เขาติดต่อกับเหยื่อ

         ผู้พิพากษา พอล เกลนน์ เผยว่า พฤติกรรมของจำเลยเป็นการใช้ความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ทำซ้ำ ๆ มีการขอโทษเหยื่อ และเธอให้อภัยเพราะคิดว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงได้ แต่เขาก็ทำเช่นเดิม จำเลยเล่นกับความรู้สึกเหยื่อในการเข้าไปควบคุมชีวิตเธอ ในขณะที่เธออยู่อย่างหวาดกลัว และจำเลยก็ใช้ความรุนแรงกับเหยื่อภายหลังจากเธอปฏิเสธการมีเซ็กส์

 

         "พฤติกรรมของคุณแย่มาก ไม่มีผู้หญิงคนไหนสมควรที่จะต้องมาผ่านเรื่องเลวร้ายจากการได้รับการปฏิบัติเช่นนี้"  พอล เกลนน์ กล่าว

 

ข้อมูลจาก mirror.co.uk, stokesentinel.co.uk
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำคุกหนุ่มวัย 19 เหตุทำร้ายแฟนสาวสารพัด ทุบตี-บีบคอ เพราะไม่ยอมให้มีเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 15:50 6,459 อ่าน
TOP