x close

ยายโร่แจ้งความจับพ่อเลี้ยงใจทมิฬ - แม่แท้ ๆ ปัดแฟนใหม่ทำ แต่เป็นฝีมือตัวเอง


พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงเจ็บหนัก

         ยายโร่แจ้งความจับพ่อเลี้ยงใจทมิฬทุบตี - บุหรี่จี้ลูก 6 ขวบ ส่วนแม่เด็กนั้นยัน ตัวเองลงมือทำเอง ซึ่งพูดไม่ตรงกับสิ่งที่ลูกบอก

         จากกรณีมีพ่อเลี้ยงโหดทำร้ายเด็กชายจนร่างระบม มีทั้งการทุบตี บุหรี่จี้ ซึ่งทำให้เด็กร้องไห้ผวาทุกครั้งที่ตื่น (อ่านข่าว ใจทมิฬ !! หนูน้อยเจ็บหนักถูกพ่อเลี้ยงทุบตี-บุหรี่จี้ ร้องผวาทุกครั้งที่ตื่นนอน)
         ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2561 นางสาวกอฟ (นามสมมติ) ป้าของ ด.ช.บอย (นามสมมติ) วัย 6 ขวบ อาศัยใน อ.สามพราน จ.นครปฐม เปิดเผยว่า ด.ช.บอย นั้น อาศัยอยู่กับยายและครอบครัวที่ จ.นครปฐม ส่วนแม่เด็กย้ายออกไปอยู่กับแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบกันไม่นาน กระทั่งเมื่อคืนวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา แม่เด็กและแฟนหนุ่มได้นำ ด.ช.บอย มาส่งยาย หลังจากพาเที่ยวช่วงปีใหม่ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2560 และพบว่า หลานมีสภาพอิดโรย ร่างกายมีบาดแผลพุพอง คล้ายถูกความร้อนจี้

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงเจ็บหนัก

         ต่อมาตนสอบถามแม่เด็ก แม่เด็กก็บอกว่า แผลนั้นเป็นฝีมือตัวเอง เพราะลูกดื้อจึงต้องตี ตนจึงไปสอบถามหลาน หลานตอบว่า พ่อเลี้ยงตี ทำให้ตนโมโห และตบตีแม่ของเด็ก จากนั้นก็นำหลานส่งโรงพยาบาล และมีการคุยกับพ่อเลี้ยงเด็กถึงเรื่องนี้ แต่อีกฝ่ายกลับโวยวายและไม่ยอมบอกว่าทำร้ายหลานหรือไม่ ส่วนทางแม่เด็กก็พยายามยืนยันว่าเป็นคนทำลูกเอง

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงเจ็บหนัก

         ส่วนในวันนี้ ยายได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ สภ.สามพราน ให้ติดตามพ่อเลี้ยงแล้ว เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงเจ็บหนัก

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายโร่แจ้งความจับพ่อเลี้ยงใจทมิฬ - แม่แท้ ๆ ปัดแฟนใหม่ทำ แต่เป็นฝีมือตัวเอง อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 15:21:57 5,715 อ่าน
TOP