x close

หนุ่มบุกยิงเด็กวัย 15 ดับคากระท่อม เหตุไม่ชอบกะเทย เห็นทีไรอยากฆ่าทิ้ง


หนุ่มบุกยิงเด็กวัย 15 ดับคากระท่อม

        หนุ่มบุกยิงเด็กวัย 15 ดับคากระท่อม เหตุไม่ชอบกะเทย เห็นทีไรอยากฆ่าทิ้งทุกที ครอบครัว รับ เป็นเด็กมีปัญหา เสพยาเสพติด ชอบเมาสุรา

        เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.ต. อธิศ แสนเกา สว.สอบสวน สภ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา มีคนถูกยิงเสียชีวิตที่กระท่อมสวนยางพารา บ.คำโคนสว่าง ต.อุดมพร จึงเข้าไปตรวจสอบ พบศพ นายภัทรพล แสนคำ วัย 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกยิงที่ท้ายทอยและกลางหลัง มีปลอกกระสุนปืน 3 ปลอก กระสุนลูกซอง 1 นัด
        ต่อมา วันที่ 18 มกราคม เวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ 1 คัน ล้มตะแคงริมถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุ 600 เมตร มีกุญแจเสียบคาอยู่ จากนั้นได้คุมตัวนายทวีศักดิ์ โพธิ์เลิง วัย 20 ปี มาสอบสวน ซึ่งเจ้าตัวให้การวกไปวนมาคล้ายคนเมา สุดท้ายสารภาพว่า เป็นคนยิงผู้ตายเอง และเอาปืนลูกซองไปทิ้งในป่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ ก็ไม่พบปืนที่ถูกกล่าวอ้าง

หนุ่มบุกยิงเด็กวัย 15 ดับคากระท่อม

        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนายหนึ่ง เปิดเผยว่า นายทวีศักดิ์ไปกินเหล้ากับเพื่อนที่ อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร จนเมา จากนั้นได้เอารถจักรยานยนต์ของเพื่อน ขโมยปืนลูกซองพ่อเพื่อนมา และยิงผู้ตาย เนื่องจากไม่ชอบกะเทย เคยบอกว่า เห็นทีไรอยากฆ่าทิ้งทุกที
        
        ขณะที่ญาติของนายทวีศักดิ์ กล่าวกับเจ้าหน้าที่ว่า เจ้าตัวมีอาการทางจิตแต่เด็ก ชอบโกหก เสพยาบ้า ติดสุรา พอขอเงินคนในครอบครัวไม่ได้ ก็จะข่มขู่ทำร้ายร่างกายตลอด ไม่เคยมีใครตักเตือนได้

        ส่วนญาติของผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นลูกชายคนที่ 3 จาก 4 คน มีลักษณะเป็นกะเทย แต่เรียนดี เป็นที่รักของครูและชาวบ้าน ไม่เคยก่อเรื่องเดือดร้อน โดยปกติลูกชายจะนอนที่บ้าน แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาลูกชายนอนที่กระท่อมสวนยางกับมารดา จากนั้นได้ยินเสียงหมาเห่า และเสียงคล้ายประทัด 3 ครั้ง คิดว่าลูกชายจุดประทัดไล่หมา แต่สุดท้ายถูกยิง

หนุ่มบุกยิงเด็กวัย 15 ดับคากระท่อม

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบุกยิงเด็กวัย 15 ดับคากระท่อม เหตุไม่ชอบกะเทย เห็นทีไรอยากฆ่าทิ้ง อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 15:28:13 16,810 อ่าน
TOP