x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สาวซวยหนัก ถูกทำร้ายที่ไนต์คลับ แถมพอมา รพ. ยังพบว่าหมอ ก็คือคู่กรณี !!

| 29,729 อ่าน


สาวไปรักษาแผลถูกทำร้ายที่โรงพยาบาล แต่ต้องช็อกหนักเมื่อคู่กรณี กลายมาเป็นหมอ แถมยังถูกเขาทำร้ายซ้ำอีกครั้งทั้งที่อยู่ระหว่างการรักษา

วันที่ 17 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานว่า อนาสตาเซีย ดมิทรีวา หญิงสาวชาวรัสเซียวัย 20 กว่าปี มีอันต้องช็อกเมื่ออยู่ ๆ เธอก็ได้เผชิญหน้ากับชายที่ทำร้ายร่างกายของเธออีกครั้ง เพราะเขาได้กลายมาเป็นแพทย์ผู้รักษาเธอที่โรงพยาบาลในเมืองเนยันกรี ประเทศรัสเซีย ซึ่งการพบกันครั้งนี้ยังทำให้เธอถูกทำร้ายซ้ำอีกครั้ง

รายงานเผยว่า อนาสตาเซียถูกชายแปลกหน้าทำร้ายร่างกายอย่างหนักที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง เพื่อที่จะแจ้งความเธอจำเป็นต้องไปพบแพทย์เพื่อบันทึกประวัติการรักษา อย่างไรก็ตามเธอต้องช็อกอย่างหนักเมื่อพบว่าแพทย์ผู้ที่จะทำการรักษาให้เธอ ก็คือชายคนที่ทำร้ายร่างกายเธอนั่นเอง

เมื่อได้พบกันอีกครั้ง อนาสตาเซียก็ถูกชายคนนี้ข่มขู่ว่า "พยานหลายคนจะพิสูจน์เองว่าเธอเป็นคนทำร้ายฉันก่อน" พร้อมขู่ว่าหากเธอกล้าแจ้งความเขา ตัวหญิงสาวเองนั่นแหละที่จะเดือดร้อนและต้องเข้าคุกแทน

ไม่เพียงแต่จะข่มขู่ แต่ชายที่กำลังปฏิบัติหน้าที่แพทย์ยังเริ่มลงไม้ลงมือทำร้ายคนไข้ของเขาอีกครั้ง โดยไม่สนว่าที่แห่งนั้นคือห้องสำหรับรักษาคนไข้ และมีสายตาของคนอื่น ๆ มองดูภาพดังกล่าวอยู่ มีบางคนสามารถบันทึกคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ แม้นางพยาบาลจะพยายามห้ามไม่ให้ถ่ายก็ตาม

ทั้งนี้พบว่าชายคนดังกล่าวชื่อ วลาดิมีร์ นัวมอฟ เป็นนายแพทย์อาวุโส ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ครั้งนี้ พฤติกรรมใช้ความรุนแรงของเขาทำให้ทางกระทรวงสาธารณสุขในภูมิภาค มีคำตัดสินไล่ออกจากการปฏิบัติหน้าที่ แถมยังจะสอบสวนหัวหน้าแพทย์ในโรงพยาบาลดังกล่าวด้วย ฐานรับคนที่ไม่มีความเหมาะสมแก่การทำหน้าที่เข้ามาทำงาน

อย่างไรก็ตาม วลาดิมีร์ยังพยายามอ้างว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในไนต์คลับนั้นเป็นเพราะเขาเข้าไปปกป้องภรรยาที่ตั้งครรภ์ ไม่ให้ถูกแก๊งหญิงสาวทำร้าย แต่ก็ยอมรับว่าการทำร้ายในครั้งที่ 2 เป็นเพราะเขาโกรธที่ต้องเห็นหญิงสาวคนนี้ซ้ำอีกครั้ง แต่ข้ออ้างเหล่านี้ก็ฟังไม่ขึ้นและท้ายที่สุดเขาก็ถูกไล่ออก

ทั้งนี้วลาดิมีร์ได้แต่ตัดพ้อว่า เขาทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้มาปีครึ่ง รักษาคนไข้มาได้มากมาย แต่ทุกสิ่งกลับต้องพังทลายเพียงเพราะคลิปแค่คลิปเดียว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mash/???

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซวยหนัก ถูกทำร้ายที่ไนต์คลับ แถมพอมา รพ. ยังพบว่าหมอ ก็คือคู่กรณี !! อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2561 เวลา 14:46 29,729 อ่าน
TOP