x close

Dreambox เสนอ ละครฮา ติดเกาะเรื่องราวของแก๊งค์เด็กจอมซ่า กับคุณป้ามหาภัย "วัยอะเฟร่ด"

         บริษัท Dreambox เสนอ ละคร ฮาติด เกาะเรื่องราวของ แก๊งค์ เด็กจอมซ่ากับคุณป้ามหาภัย วัยอะเฟร่ด โดย ละคร เรื่องนี้ ได้ นักแสดง รุ่นเก๋า อย่าง อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ มาแสดงนำ พร้อมกัน แก๊งค์เด็กจอมกวนทั้งหลาย ใครที่สนใจ ดูละครเรื่อง วัยอะเฟร่ด ก็ติดต่อได้ที่ Dreambox

วัยอะเฟร่ด

 

           เรื่องราวปั่นป่วนของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ได้แก่ โจ๋ย แก่ แหย แพม น้ำค้าง ที่ต้องไปติดค้างอยู่ที่รีสอร์ทกลางทะเลอันดามัน เพราะเกิดพายุใหญ่ ทำให้ติดต่อกับใครไม่ได้แลย และเมื่อค้นพบว่ารีสอร์ทที่ว่านี้ไม่ได้เลิศเลออย่างที่โฆษณาไว้ แถมยังมาเจอกับความงกเค็มเขี้ยวของเจ้าของรีสอร์ท คือรัศมีแขอดีตดาราใหญ่ผู้ผันตัวเองมาเป็นผู้เขียนบทผู้กำกับและผู้แสดงเอง ทำให้พวกเขาแค้นจนลมออกหูดังนั้นทั้งหมดจึงวางแผนแกล้งรัศมีแข ที่มีนิสัยชอบละเมอ

           แต่แล้วแผนการกลับตาละปัดเพราะรัศมีแขเกิดตกใจช็อคตายขึ้นมา.. ทำให้ไหม ลูกสาวรัศมีแข และประสาน ผู้จัดการรีสอร์ทเสียใจมาก เหตุการณ์วุ่นวาย ปั่นป่วนชวนสนุกสนานจึงเกิดขึ้น

วัยอะเฟร่ด นำทีมความฮา โดย :

           นักแสดงรุ่นเก๋า อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ และ ญาณี ตราโมท ที่คราวนี้มาปะทะกับแก๊งค์เด็กจอมกวน ได้แก่ ธีรดนัย สุวรรณหอม (โจ๊ก ) , เอวิตรา ศิระศาสตร์ (แน็ท) ธัญนันท์ มหาพิรุณ (จีนAF 1) , ภานุพล เอกเพชร (โจ AF 2 ), ธรรมนูญ ตั้งบุญธินา (ก้อ AF3) และ นวพรรณ ชื่นประดิษฐ์ (กุ๊กไก่)

บทละคร โดย :

           ดารกา วงศ์ศิริ

กำกับการแสดง โดย :

           สุวรรณดี จักราวรวุธ

วัน เวลา สถานที่ ที่แสดง :

           วัยอะเฟร่ด แสดงที่ โรงละครกรุงเทพเมโทรโพลิส ชั้น 7 EGV ราชดำริ วันที่ 16 -18 , 21 - 23 ธันวาคม 2550 เสาร์ - อาทิตย์ เพิ่มรอบ 14.00 , 20.00 น. บัตรราคา 400 / 600 / 800 /1000 และ 1200 บาท จำหน่ายบัตรที่ thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ดรีมบอกซ์ 02-7130801-2 www.dreambox.co.th



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Dreambox เสนอ ละครฮา ติดเกาะเรื่องราวของแก๊งค์เด็กจอมซ่า กับคุณป้ามหาภัย "วัยอะเฟร่ด" โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,725 อ่าน
TOP