x close

เปิดใจหนุ่มใจถึง..กรีดหนอนน้อยปลิ้นมุกออกสด ๆ-หมอเตือนเสี่ยงติดเชื้อตาย

กรีดอวัยวะเพศ

กรีดอวัยวะเพศ

          หนุ่มใจถึงกรีดอวัยวะเพศเอามุกออกเองสด ๆ หลังแฟนสาวขอ เผยฝังตามเพื่อน ๆ ในคุก ด้านหมอเตือนทั้งฝังและเอาออกเอง เสี่ยงติดเชื้อร้ายแรงถึงชีวิต

          สืบเนื่องจากเรื่องราวที่ทำชาวโซเชียลอึ้ง กรณีสาวโพสต์เฟซบุ๊กอ้างแฟนหนุ่มกรีดอวัยวะเพศ เพื่อเอามุกที่ฝังไว้ออกด้วยมือตัวเอง เนื่องจากเจ้าตัวร้องขอเพราะเวลามีอะไรกันแล้วเจ็บ ทำชาวโซเชียลหวาดเสียวไปตาม ๆ กันนั้น (อ่านข่าว : ทนไม่ไหว เมียไม่ยอมมีเซ็กส์ หนุ่มกรีดหนอนน้อย เอามุกออก หลังเคยฝังเล่นในคุก)
กรีดอวัยวะเพศ

          ล่าสุด (18 มกราคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายโจ เผยว่า ตนเองฝังมุกใส่อวัยวะเพศตั้งแต่ตอนติดคุกคดีวิ่งราวเมื่อ 2558 มุกดังกล่าวทำมาจากเศษกระจกบานเกล็ดที่แตกมาฝนกับพื้นให้มันกลม ๆ ซึ่งตอนนั้นตนเองใส่ไป 3 เม็ด แอบทำกันเองกับเพื่อน ๆ เพราะทางเรือนจำไม่ได้อนุญาต จนหลังจากที่ตนพ้นโทษออกมา ก็มามีแฟน เขาก็ไม่ได้พอใจกับเรื่องตรงนี้ เพราะก็กลัวอันตราย ตอนนั้นตนเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงตัดสินใจเข้าห้องน้ำแล้วใช้มีดโกนกรีดออกมาเอง ก่อนจะมาคิดได้ทีหลังว่าอย่าเอาออกเอง เพราะมันอันตราย หากแผลที่กรีดรักษาไม่หาย

          "เวลาว่างมันเยอะ และก็เห็นเพื่อนทำ ก็เลยอยากลองทำบ้าง เหมือนให้ดูเท่"

กรีดอวัยวะเพศ

          ขณะที่แฟนสาว เผยว่า ตนเองก็กลัว เพราะเวลามีอะไรกันก็กลัวจะเป็นมะเร็งหรือเปล่า จึงได้บอกให้แฟนเอาออก แต่ก็ไม่นึกว่าเขาจะเอามีดโกนกรีดออกเอง ตนเองอยากให้ไปหาหมอและให้หมอเอาออกให้มากกว่า

กรีดอวัยวะเพศ

          ทั้งนี้ นายแพทย์กิตติชัย สิปิยารักษ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง โรงพยาบาลยันฮี เผยว่า การฝังมุกด้วยตัวเองเสี่ยงที่จะติดเชื้อบาดทะยัก และยิ่งหากเป็นหนองก็ยิ่งอันตราย และการใช้มีดกรีดเอาออกด้วยตนเองก็เสี่ยงติดเชื้อเช่นกัน ซึ่งหากกรีดพลาดไปโดนหลอดเลือดดำก็จะยิ่งอันตรายขึ้นไปอีก ส่วนฝ่ายหญิงที่มีอะไรกับชายที่ฝังมุกก็อาจเสี่ยงติดเชื้อในช่องคลอดหรือทางเดินปัสสาวะได้ จากการถูกมุกขูด

          อย่างไรก็ตาม หากต้องการที่จะฝังมุกจริง ๆ แนะนำให้ปรึกษาแพทย์จะดีที่สุด



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจหนุ่มใจถึง..กรีดหนอนน้อยปลิ้นมุกออกสด ๆ-หมอเตือนเสี่ยงติดเชื้อตาย อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2561 เวลา 10:45:21 38,517 อ่าน
TOP