x close

เพื่อนไอ้แป๊ะ พ่อเลี้ยงใจโหด ชี้มีนิสัยห้าว ชอบอวดรวย..อ้างพ่อทำงานกรมศุลกากร


พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

           อดีตเพื่อนร่วมงานกู้ภัย เผย นายแป๊ะ มักหาเรื่องอาสากลุ่มอื่น ชอบอวดรวย อ้างพ่อทำงานที่กรมศุลกากร-ทำงานได้ไม่นานก็ออกไป เพราะเข้ากับคนอื่นไม่ได้

           กับเหตุการณ์ที่สังคมกำลังให้ความสนใจกรณีเด็กชายถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย ทั้งทุบตีและใช้บุหรี่จี้จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ยายของเด็กชายจะพาตัวเข้าร้องเรียนและได้รับการช่วยเหลือ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ใจทมิฬ !! หนูน้อยเจ็บหนักถูกพ่อเลี้ยงทุบตี-บุหรี่จี้ ร้องผวาทุกครั้งที่ตื่นนอน)

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

           ล่าสุด (19 มกราคม 2561) รายการข่าวอรุณอมรินทร์ ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายวัชรพล เกษประดิษฐ์ เจ้าหน้าที่อาสาสุวินทวงศ์ 191 อดีตเพื่อนร่วมของนายธงชัย หรือแป๊ะ พ่อเลี้ยงใจโหด เผยว่า ตนเองเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รู้จักกับนายแป๊ะจากการที่เขามาขอทำงานด้วยเมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะออกไป ซึ่งตอนที่ทำงานด้วยกันช่วงแรกนายแป๊ะก็เป็นคนอัธยาศัยดี แต่หลัง ๆ กลับมีพฤติกรรมชอบหาเรื่องกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยหน่วยอื่น ๆ

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

           นายวัชรพล เผยว่า นายแป๊ะมาอยู่ได้พักหนึ่ง แล้วก็หายไปเลยหลังจากได้รหัส จะเห็นหน้ากันก็ตอนเขาขับรถกลับบ้าน เพราะจุดที่อาสาอยู่จะอยู่ใกล้กับซอยบ้านนายแป๊ะ ส่วนหนึ่งที่หายไปอาจเพราะเขาคงเข้ากับพวกตนไม่ได้ เพราะเขาจะดูห้าว ๆ

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

           ทั้งนี้ นายแป๊ะมักจะชอบพูดคุยอวดอ้างว่าที่บ้านมีฐานะดี พ่อเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงของกรมศุลกากร เคยเอาบุหรี่เมืองนอกมาแจกเพื่อน ๆ รวมถึงเคยส่งภาพอาวุธปืนมาอวดด้วย อ้างว่าเป็นของตัวเอง และหลัง ๆ มานี้สังเกตเห็นว่ารูปร่างนายแป๊ะค่อนข้างผอมลง ไม่แน่ใจว่าจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

           พร้อมกันนี้ยืนยันว่านายแป๊ะไม่ได้เป็นตำรวจตามที่มีกระแสข่าวว่าไปอวดอ้างกับครอบครัวแฟนสาว เพียงแต่เห็นมีการติดสติ๊กเกอร์ DSI และชมรมยิงปืนแห่งหนึ่งที่หน้ารถเท่านั้น

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

           เบื้องต้น จากการลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักของนายแป๊ะ พบปิดบ้านเงียบ โดยมีรถของเจ้าตัวที่มีการติดสติ๊กเกอร์ดังกล่าวจอดอยู่ที่หน้าบ้าน



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Social HunterV.2, รายการ ข่าวอรุณอมรินทร์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนไอ้แป๊ะ พ่อเลี้ยงใจโหด ชี้มีนิสัยห้าว ชอบอวดรวย..อ้างพ่อทำงานกรมศุลกากร อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2561 เวลา 15:23:41 13,138 อ่าน
TOP