x close

แตกหัก ! หนุ่มเจอเพื่อนสมัยประถมขอยืมเงิน ไม่ให้มีเคือง แถมโดนบล็อก

เพื่อนยืมเงิน

           สูญเสียกันมาเท่าไหร่...กับคำว่า "ยืมตังค์หน่อยดิ" ! หนุ่มเจอเพื่อนสมัยประถมขอยืมเงิน ไม่ให้ยืมมีเคือง แถมโดนบล็อก

           เรื่องการให้เพื่อนยืมเงินแล้วไม่ได้คืน บางคนกว่าจะทวงแต่ละทีก็แสนยากเย็น ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาโลกแตกเลยทีเดียว หลายคนต้องตัดความสัมพันธ์กับเพื่อน เพียงเพราะเรื่องเงินนี่แหละ หรือบางทีกำลังชั่งใจอยู่ว่า เอ๊ะ จะให้ยืมดีหรือเปล่า เดือดร้อนจริงไหมนะ ก็ถูกตัดเพื่อนเสียแล้ว แตกหักกันไปเลย ดังเช่นเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่โพสต์ภาพพร้อมข้อความเอาไว้เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2561 ระบุว่า...
           "จะบอกว่า ผมมาจากไม่มี ผมเคยลำบาก จะช่วยเพื่อนมันต้องหาความจริง เดือดร้อนจริง ๆ ไหม...?? อีกอย่างเพื่อนผมแต่ละคน คบมาไม่ต่ำกว่า 15 ปี ยังไม่แสดงกิริยาแบบนี้เลยครับ จะบอกไรให้อย่างนะ ผมเองไม่ได้อยากมีเพื่อนแบบนี้หรอกครับ ขอบคุณที่บล็อก กูจะได้ไม่ต้องระแวง...!!! 5555555 ไม่ให้ยืมเงิน เคืองกูอีก...กู๊ดบั๊ยยยยย เพื่อนตอนประถม จบมาเจอหน้ากันครั้งเดียว..55555"

           ซึ่งรูปภาพที่เจ้าของเรื่องแนบมานั้น เผยให้เห็นบทสนทนาที่เพื่อนทักแชทมายืมเงิน 1,000 บาท แล้วบอกว่าเงินเดือนออกก็จะคืนให้ จากนั้นเพื่อนคนดังกล่าวก็ต่อว่าเจ้าของเรื่องโดยบอกว่า ถ้าไม่ให้ยืมก็ไม่เป็นไรแต่ทำไมต้องเอาไปถามคนอื่น ซึ่งผู้โพสต์ก็ให้เหตุผลว่า มันก็เป็นเรื่องปกติถ้าเราจะให้ใครยืมเงินต้องถามก่อนว่าคนคนนั้นเป็นยังไง ติดการพนันไหม เดือดร้อนอะไรหรือเปล่า เงิน 1,000 บาทก็ไม่ได้มาก ช่วยเพื่อนคงไม่เสียหาย


           จากนั้นเพื่อนรายนี้ก็ตอบกลับมาว่า ยืมคนอื่นได้แล้ว แถมบอกว่าคนที่ให้ยืมตั้งแต่เรียนจบชั้นประถมก็ไม่เคยเจอ แต่มิตรภาพสุดยอดมาก และยังบอกด้วยว่า ไม่ได้เคืองที่เจ้าของเรื่องไม่ให้ยืมเงินแต่เคืองที่เอาเรื่องไปถามคนอื่น คงต้องขออนุญาตบล็อก !! อีกฝั่งเลยตอบกลับมาแบบเริด ๆ ว่า...ตามสบายยย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ‎Natthee Wattanapataroon



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกหัก ! หนุ่มเจอเพื่อนสมัยประถมขอยืมเงิน ไม่ให้มีเคือง แถมโดนบล็อก โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2561 เวลา 14:56:47 35,157 อ่าน
TOP