x close

เศรษฐีใจป้ำ จัดปาร์ตี้สุดมันส์จ้างสาวเต้นเปลื้องผ้า ฉลองวันเกิดลูกชาย ครบ 12 ปี (มีคลิป)


         เสื่อมหนัก ! เศรษฐีจัดปาร์ตี้วันเกิดลูกชายวัย 12 ปี จ้างนักเต้นระบำเปลื้องผ้าสาว ๆ มาเซอร์ไพรส์ นัวเนียตลอดงาน

         เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2561 เว็บไซต์เอลเอสปัญญอล รายงานว่า มหาเศรษฐีผู้ร่ำรวยสุด ๆ คน หนึ่ง (ไม่เปิดเผยนาม) ได้จัดงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิด ครบ 12 ปี ของลูกชายสุดที่รักแบบจัดหนักจัดเต็ม ไฮไลท์ของงานนี้ไม่ได้อยู่ที่การจุดเทียนเป่าเค้ก ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ หรือการแกะห่อของขวัญ แต่มันอยู่ที่บรรดาสาว ๆ นักเต้นระบำเปลื้องผ้าที่เขาจ้างมา เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับลูกชายโดยเฉพาะ
         จากในคลิปจะเห็นได้ว่า มีเด็กผู้ชายคนหนึ่งกำลังสนุกสนานอยู่ในปาร์ตี้ โดยตอนแรก เขานั่งอยู่ตรงกลางระหว่างสาวนักเต้น 2 คนซึ่งสวมเสื้อผ้าเซ็กซี่สุดวาบหวิว เขานั่งหันหน้าหาสาวผมเข้ม ซึ่งเอาหน้าอกถู ๆ ใบหน้าของเขา เมื่อคลิปตัดมาที่ตอนต่อไป เด็กชายกำลังยืนเต้นกับสาวอย่างแนบชิดโดยที่ไม่ได้สวมเสื้อ ซึ่งพ่อของเขาก็เดินมาตบไหล่ พร้อมกับพูดประมาณว่า "เต็มที่ไปเลยลูก"

ฉลองวันเกิดลูกชาย

         คลิปนี้ได้ถูกแชร์ไปทั่วสังคมออนไลน์ และได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ชาวเน็ตต่างก็ต่อว่าพ่อของเด็กชายว่าทำตัวไม่เหมาะสมอย่างมาก เนื่องจากให้ลูกชายพบเจอกับสิ่งลามกอนาจารตั้งแต่อายุยังน้อย

         ทั้งนี้เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

ฉลองวันเกิดลูกชาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐีใจป้ำ จัดปาร์ตี้สุดมันส์จ้างสาวเต้นเปลื้องผ้า ฉลองวันเกิดลูกชาย ครบ 12 ปี (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2561 เวลา 18:07:42 37,548 อ่าน
TOP