x close

เข้าใจผิด หนุ่มหวิดถูกข่มขืน ที่แท้เจอหนุ่มใบ้ส่งข้อความขอเข้าห้องน้ำ


 หนุ่มหวิดถูกข่มขืน

         เข้าใจผิด ! หนุ่มหวิดถูกข่มขืน ที่แท้เจอหนุ่มใบ้ส่งข้อความขอเข้าห้องน้ำ พร้อมแนะนำข้อสังเกต คนใบ้จะไม่เคาะประตู เพราะไม่ได้ยินเสียง

         จากกรณีที่มีโพสต์เตือนภัยสังคม หวิดถูกชาย 2 คนข่มขืนในห้องน้ำ จนกลายเป็นเรื่องดังนั้น (อ่านข่าว หนุ่ม 19 เปิดใจ ยังผวา หลังเจอคนยื่นถุงยาง-หวิดโดนข่มขืนในห้องน้ำปั๊ม)
         ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2561 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ เชิญตัวนายสิทธิพงษ์ แก้วจา วัย 32 ปี ซึ่งพิการทางการได้ยิน เนื่องจากพบว่า ชายคนดังกล่าวอยู่ในคลิปวงจรปิด อย่างไรก็ตาม มีการยืนยันว่า ชายคนนี้เป็นใบ้จริง ๆ

 หนุ่มหวิดถูกข่มขืน

         ขณะเดียวกัน นายสิทธิพงษ์ ให้การกับเจ้าหน้าที่เป็นภาษามือผ่านครูที่มาด้วยว่า วันเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์แวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันเพียงคนเดียว แต่รออยู่นานชายเจ้าของโพสต์ก็ยังไม่ออกมา จึงใช้เท้าแหย่ แต่ก็ยังไม่ออกมา จึงได้ใช้ถุงยางอนามัยที่พกติดตัวมาแสดงเป็นสัญลักษณ์อีกครั้ง ชายคนดังกล่าวจึงออกมา ตนจึงรีบเข้าห้องน้ำไป ดังนั้น เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องเข้าใจผิด และการที่ผู้พิการทางการได้ยิน ไม่ได้เคาะประตูนั้น เพราะเขาจะไม่ได้ยินเสียง จึงต้องสอดกระดาษหรืออื่น ๆ เข้าไปใต้ประตูแทน

         สุดท้าย ทั้งคู่ก็ไม่ติดใจเอาความกัน เจ้าหน้าที่จึงได้ตักเตือนชายคนโพสต์ว่า ไม่มีการตรวจสอบ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ส่วนนายสิทธิพงษ์ ถูกตั้งข้อหา ก่อความเดือดร้อนรำคาญในห้องน้ำสาธารณะ มีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท

ภาพและข้อมูลจาก
 หนุ่มหวิดถูกข่มขืน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข้าใจผิด หนุ่มหวิดถูกข่มขืน ที่แท้เจอหนุ่มใบ้ส่งข้อความขอเข้าห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 10:44:26 18,446 อ่าน
TOP