x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

ระทึก ไฟไหม้รถโฟล์คสวาเกน สามีโบ ชญาดา หอบลูกหลานหนีก่อนวอดยกคัน

| 125,540 อ่าน

          ระทึก  ไฟไหม้รถโฟล์คสวาเกน บนถนนพุทธมณฑลสาย 2 ทำให้ผู้พันแบงค์ สามีโบ ชญาดา รีบหอบลูกหลานหนี ก่อนไฟไหม้วอดยกคัน

 

          เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2561 ร.ต.อ. ชวพล คล่องยุทธ์ รอง สว. (สอบสวน) สน.ธรรมศาลา ได้รับแจ้งว่า บริเวณใต้ทางต่างระดับ ถ.พุทธมณฑลสาย 2 ตัดถนนบรมราชชนนี ฝั่งขาออก มีไฟไหม้รถขึ้น จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า รถดังกล่าวเป็นรถตู้โฟล์คสวาเกน คาราเวล สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียน อย 4 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพวอดหมดทั้งคัน ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

 

          ด้านพลทหารบัณฑิต สุพงษ์ คนขับรถให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ขับรถพา พ.ต. กฤชพล เศวตนันท์ หรือผู้พันแบงค์ สามีโบ ชญาดา พร้อมครอบครัว ออกจากบ้านพักบริเวณพัฒนาการ กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ มีเสียงดังใต้ท้องรถเหมือนสะดุดก้อนหินขนาดใหญ่ รถเสียการทรงตัว จึงประคองรถชิดซ้าย จากนั้นก็ได้กลิ่นเหม็นและมีเปลวไฟลุกไหม้ เริ่มจากห้องเครื่องด้านหน้ารถ ทำให้ทุกคนหนีเอาตัวรอด จนสุดท้ายเพลิงลุกลาม และมีเสียงระเบิด คาดว่าน่ามาจากถังน้ำมัน ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร

 

          ด้าน พ.ต. กฤชพล เปิดเผยว่า เดินทางมากับลูกและหลานรวม 4 คน กำลังจะไปหาเพื่อนย่านพุทธมณฑล สาย 3 ซึ่งอีกไม่ไกลจะถึงที่หมายแล้ว แต่พอถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงดังใต้ท้องรถ จึงบอกให้พลขับจอด แล้วเพลิงก็ลุกไหม้ ทุกคนวิ่งลงจากรถ

          ทั้งนี้ รถคันดังกล่าวใช้งาน 2 ระบบ คือ น้ำมันเบนซิน กับก๊าซแอลพีจี ช่วงที่เกิดเหตุใช้น้ำมันเบนซิน จึงไม่รู้เหมือนกันว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

 

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบผู้ครอบครองรถ ทราบว่าเจ้าของคือ นางชญาดา เศวตนันท์


ภาพจาก FM91 Trafficpro , bo_achi

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ไฟไหม้รถโฟล์คสวาเกน สามีโบ ชญาดา หอบลูกหลานหนีก่อนวอดยกคัน อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 11:09 125,540 อ่าน
TOP