x close

คลิป ฉาว hoang thuy linh ดาราเวียดนาม ขณะมี sex กับแฟน

          คลิป ฉาว hoang thuy linh ดาราเวียดนาม โผล่ แสดง บทรัก โป๊ เปลือย กับแฟนหนุ่ม หลังมีมือดีเผยแพร่ คลิป ฉาว เป็น คลิปวีดิโอ ความยาว 16 นาที โดยมีใบหน้าของ hoang thuy linh หรือ ฮวาง ถวี ลิงห์ ดารา สาวสวย วัย 19 ปี กำลังมี sex กับอดีตแฟนหนุ่มบนเตียง

ฮวาง ถวี ลิงห์


            กลายเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปทั่วเวียดนาม และกำลังจะแพร่ขยายไปทั่วโลกแล้ว หลังมีมือดีเผยแพร่คลิปวีดิโอความยาว 16 นาที โดยมีใบหน้าของฮวาง ถวี ลิงห์ ดาราสาวขวัญใจวัยโจ๋ชาวเวียดนามวัย 19 ปี กำลังแสดงลีลารักบนเตียงกับอดีตแฟนหนุ่ม สร้างความตะลึงและวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วประเทศ เนื่องจากพฤติกรรมดังกล่าวสวนทางกับภาพลักษณ์สาวน้อยใสซื่อ ผู้ใจดีของดาราสาว จนถูกยกย่องให้เป็นแบบอย่างเด็กมัธยมชาวเวียดนาม 

            สำนักข่าวเอพีรายงานว่า คลิปสวาทอื้อฉาว เริ่มถูกนำมาเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตผ่านเว็บไซต์ยูทูบ ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. แสดงให้เห็นว่า ชายหญิงทั้งสองทราบดีว่ากำลังมีการบันทึกถ่ายโทรศัพท์มือถือ ซึ่งต่อมาไม่นาน เว็บดังกล่าวจะลบคลิปไปแล้ว แต่ผู้ชมทางอินเตอร์เน็ตก็ได้เสาะหาคลิปมาเก็บไว้ในครอบครอง และส่งต่ออย่างรวดเร็วในหมู่วัยรุ่นและกลุ่มคนทำงาน จนกลายเป็นเรื่องที่ประชาชนทั่วทุกหัวระแหงหยิบยกมาพูดถึง แม้กระทั่งบรรดา ส.ส.ในสภาสมัชชาแห่งชาติเวียดนามยังพูดคุยถึงเรื่องวีดิโอคลิปของดาราสาว ระหว่างประชุมเมื่อสัปดาห์ก่อน จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบที่มาของคลิปและผู้ปล่อยแต่อย่างใด 

            เหตุที่ทำให้คลิปฉาวดังกล่าวสร้างความตกตะลึงทั่วประเทศนั้น เนื่องมาจากแฟนละครติดภาพบุคลิกสาวน้อยใสซื่อ แสนดี ของถวี ลิงห์ จากละครที่เธอนำแสดงหลายเรื่อง รวมทั้งละครเรื่อง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป ฉาว hoang thuy linh ดาราเวียดนาม ขณะมี sex กับแฟน โพสต์เมื่อ 26 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 956,640 อ่าน
TOP