x close

แจง คลิป 3 หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ยิงรถ เป็นตำรวจไล่จับยาบ้า ได้ของกลาง 3 เม็ด



          ตำรวจแจงคลิป 3 ชายฉกรรจ์ ขี่ จยย. ไล่ล่ารถยนต์สีดำ เผยคือเหตุการณ์ตำรวจนอกเครื่องแบบไล่ล่าการจับกุมแก๊งค้ายา ได้ของกลางเป็นยาบ้า 3 เม็ด

          สืบเนื่องจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก เต้ย ไม่หล่อ ไม่เท่ แต่มีแดก ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเผยแพร่ภาพเหตุการณ์ระทึก 3 ชายฉกรรจ์ พร้อมอาวุธปืน ไล่ล่ารถยนต์ สีดำคันหนึ่ง โดยมีการยิงล้อรถ ก่อนที่จะควบคุมตัวชายในรถยนต์ออกมาได้ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ระทึกเปิดคลิปเก๋งซิ่งหนี! หลังชายฉกรรจ์พร้อมอาวุธปืน ล้อมรถถีบประตูสั่งให้เปิด)
คลิปไล่ยิงรถ

          ล่าสุด (20 มกราคม 2561) มีรายงานว่า พ.ต.อ. จักรินทร์ ทั่วสุภาพ ผู้กำกับการ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณถนนย่านอุตสาหกรรมเอเชีย ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ 3 นาย ขี่รถจักรยานยนต์สะกดรอยตามขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่ โดยคนร้ายไหวตัวทันและพยายามขับรถยนต์หลบหนี ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องขี่รถไล่ตาม พร้อมกับยิงล้อรถเพื่อสะกัดการหลบหนี

          เบื้องต้น พบของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 3 เม็ด และได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เสพยาเสพติด และขับรถขณะเสพยาเสพติด

คลิปไล่ยิงรถ

คลิปไล่ยิงรถ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจง คลิป 3 หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ยิงรถ เป็นตำรวจไล่จับยาบ้า ได้ของกลาง 3 เม็ด อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 15:25:04 14,068 อ่าน
TOP