x close

ผัวเมียโดนอุ้ม VS เจ้าของเต็นท์รถ โบ้ยอีกฝ่ายเป็นมิจฉาชีพ งานนี้มีคดีพลิก


ผัวเมียโดนอุ้ม VS เจ้าของเต็นท์รถ

          กรณีชาย 4 คน อุ้มพ่อแม่ลูก พูดไม่ตรงกัน เจ้าของเต็นท์รถบอกผัวเมียเป็นมิจฉาชีพ ต้องมาทวงเอารถคืน ด้านผัวเมียบอกได้ไปล่อซื้อรถเพื่อติดตามเอารถคืนหลังจากค้างไฟแนนซ์ สุดงงใครพูดจริงพูดเท็จ !

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ มีการแชร์คลิปชายฉกรรจ์ 4 คน บุกอุ้มพ่อแม่ และลูก ภายในโรงเรียนบ้านฟากนา ต.นาอาน อ.เมือง จ.เลย แต่ภายหลังเพจเฟซบุ๊กแหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยว่า แท้จริงแล้วครอบครัวที่ถูกอุ้มนั้นเป็นมิจฉาชีพ โดยมีพฤติกรรมไปโกงเต็นท์รถมาหลายครั้งนั้น
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 มกราคม 2561 นายเก่ง เจ้าของเต็นท์รถได้แถลงข่าวเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่าได้สั่งให้ลูกน้อง 4 คน ติดตามเอารถคืนที่ จ.เลย จาก 2 สามี-ภรรยา ที่ ได้นำรถมาจำนำไว้ จากนั้นได้มาขโมยไป โดยไม่มีการบังคับขู่เข็ญแต่ประการใดทั้งสิ้น ไม่มีอาวุธปืนข่มขู่ ไม่มีการทำร้ายหรือซ้อม เป็นการยินยอมของเจ้าของรถ และมีการบันทึกวีดีโออีกด้วย นอกจากนี้ยังมีหลักฐานการทักแชทไลน์ของคู่กรณีด้วย นอกจากนี้ เจ้าของเต็นท์รถ เล่าอีกว่า สามี-ภรรยา คู่นี้ได้มีการทำร้ายลูกน้องตนเองพร้อมเชิดรถหลบหนีไป

ผัวเมียโดนอุ้ม VS เจ้าของเต็นท์รถ

          ขณะที่วันที่ 20 มกราคม 2561 สอง-สามีภรรยา ได้เปิดเผยว่า พวกตนไม่รู้จักเจ้าของเต็นท์รถ โดยวันที่เกิดเหตุตนเองได้ไปล่อซื้อรถคันดังกล่าว หลังมีเพื่อนคนหนึ่งที่รับงานมาจากธนาคารกรุงศรีออโต้ ให้ไปติดตามยึดรถค้างค่างวด 10 งวด มาจำนำที่เต็นท์รถย่านรามคำแหง 152 โดยนายทุนรู้ตัวก่อนจึงไม่ได้รถกลับ ส่วนภาพตนกำลังเปิดประตูรถขับหนีออกไป เป็นรถของตนเองไม่ใช่รถป้ายแดง และพร้อมที่จะพิสูจน์ความจริง และพวกตนได้เข้าพบชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย ให้ปากคำเพิ่มเติมและชี้ภาพผู้ต้องหาไว้ 2 ใน 4 คน แล้ว

           ด้าน พ.ต.ท. ดำรงค์ วงศ์ลืออำนาจ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย เจ้าของคดี เปิดถึงความคืบหน้าว่า ได้สอบสวนผู้เสียหายและลงพื้นที่เกิดเหตุหาหลักฐานแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้เพราะจะเสียรูปคดี  ขณะเดียวกันจะขอศาลจังหวัดเลย เพื่อขออนุมัติหมายจับ 2 ใน 4 ผู้ต้องหา ข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ แต่ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ผัวเมียโดนอุ้ม VS เจ้าของเต็นท์รถ

ผัวเมียโดนอุ้ม VS เจ้าของเต็นท์รถ

ภาพและข้อมูลจาก
ผัวเมียโดนอุ้ม VS เจ้าของเต็นท์รถ เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียโดนอุ้ม VS เจ้าของเต็นท์รถ โบ้ยอีกฝ่ายเป็นมิจฉาชีพ งานนี้มีคดีพลิก อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2561 เวลา 19:13:44 4,558 อ่าน
TOP