x close

รวบ 3 โจรสายพาน โหลดกระเป๋าสนามบินภูเก็ต รับขโมยของผู้โดยสารนับปี ไม่เห็นโดนจับ


ขโมยของนักท่องเที่ยวในสนามบิน

          รวบ 3 พนักงานเอกชนรับจ้างขนกระเป๋า หลังขโมยของนักท่องเที่ยว ค้นเจอยาเสพติด พร้อมทรัพย์สินที่ถูกแจ้งหายนับ 100 สารภาพทำมาปีกว่า

          วันที่ 20 มกราคม 2561 นายเพ็ชร ชั้นเจริญ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต ร่วมกับ ตำรวจ สภ.สาคู จ.ภูเก็ต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง บุกจับกุมตัว นายนิรุต ศักดิ์ศรี, นายมาโนช นาคไพจิตร และนายชาคริต จันทร์ประเสริฐ พนักงานบริษัทเอกชนรับจ้างขนกระเป๋าผู้โดยสาร หลังมีข้อมูลว่า ทั้ง 3 คน ร่วมกันขโมยทรัพย์สินของผู้โดยสาร

          จากการตรวจค้นร่างกายและโต๊ะทำงานของผู้ต้องสงสัย ไม่พบของกลางใด ๆ พบเพียงยาเสพติดจำนวนหนึ่ง จึงขยายผลค้นห้องพัก พบทรัพย์สินที่แจ้งหายไว้กว่า 100 รายการ บรรจุอยู่ในกล่องกระดาษเรียงรายอยู่เต็มห้อง ประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ นาฬิกาแบรนด์เนม แว่นตา กระเป๋าหรู และของมีค่าอื่น ๆ  เป็นต้น
          ด้านผู้ต้องหา สารภาพว่า ขโมยของจากกระเป๋านักท่องเที่ยวจริง แต่ทำไปเพราะมีค่าใช้จ่ายเยอะ ทั้งค่าอาหาร ที่พัก และซื้อยาเสพติดมาเสพ ตนคิดว่าผู้โดยสารออกจากไทยไปแล้วคงไม่กลับมาแจ้งความ โดยทำมานานปีกว่าแล้วแต่ไม่เคยถูกจับ สำหรับทรัพย์สินทั้งหมด เจ้าหน้าที่จะรอให้สายการบินต่าง ๆ มาชี้ของกลาง ก่อนทยอยส่งกลับไปให้ผู้เสียหายต่อไป

ภาพจาก ทวิตเตอร์ TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 3 โจรสายพาน โหลดกระเป๋าสนามบินภูเก็ต รับขโมยของผู้โดยสารนับปี ไม่เห็นโดนจับ อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2561 เวลา 10:34:56 20,190 อ่าน
TOP