x close

ท้านรก ! แก๊งโจ๋ไลฟ์สด ปิดถนนซิ่งเย้ยตำรวจ ล่าสุดปิดเฟซบุ๊กหนี แต่ชาวเน็ตแคปไว้หมด

ปิดถนนแข่งรถ

ปิดถนนแข่งรถ

          เพจดังแฉแหลก แก๊งรถซิ่งไลฟ์สด ปิดถนนแข่งรถไม่กลัวกฎหมาย แถมพูดจาเย้ยตำรวจในคลิป ล่าสุดปิดเฟซบุ๊กหนีกันเงียบ แต่ชาวเน็ตมือไว ขุดภาพ-คลิป แฉกันรัว ๆ

          วันที่ 21 มกราคม 2561 เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการโพสต์ข้อความว่า เมื่อประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มีการไลฟ์สดปิดถนนซิ่ง ขับขี่กันอย่างผาดโผนไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยในไลฟ์มีการพูดคุยกันว่าได้ขับหนีตำรวจมา และพูดจาด่าทอ หมิ่นประมาทเจ้าหน้าที่ตำรวจกันตลอดทาง ซึ่งในขณะนี้ กลุ่มซิ่งดังกล่าวได้ปิดเฟซบุ๊กหนีไปเรียบร้อยแล้ว
          อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าต้นทางจะลบเฟซบุ๊กทิ้งไปแล้ว แต่ก็มีชาวโซเชียลมือไวหลาย ๆ คน สามารถอัดคลิปส่วนหนึ่งขณะไลฟ์เอาไว้ได้ ซึ่งจะเห็นได้ว่า กลุ่มนี้มีกันหลายคน รถยนต์หลายคัน ปิดถนนแข่งรถประลองความเร็วกันอย่างคึกคะนอง ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุการณ์ในคลิปไลฟ์เกิดขึ้นที่ไหน แต่ชาวเน็ตหลาย ๆ คนวิเคราะห์ว่า น่าจะแข่งกันแถวลำผักชี แล้วหลบหนีกันมาถึงแถว ๆ ย่านมีนบุรี นอกจากนี้ยังมีการขุดรูปรถที่แข่งมาโพสต์ด้วย

ปิดถนนแข่งรถ

ปิดถนนแข่งรถ

          ชาวเน็ตที่ได้เห็นโพสต์และได้ดูคลิป ต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา รายหนึ่งกล่าวว่าเคยพบเห็นการนัดแข่งรถลักษณะแบบนี้บนเฟซบุ๊กหลายครั้ง โดยเฉพาะบนถนนหลวงในช่วงเวลากลางคืน ซึ่งอันตรายและรบกวนชาวบ้านอย่างมาก อีกรายแสดงความเห็นว่า หลักฐานชัดเจนแบบนี้ ถ้าจะถูกจับกุมในได้เวลาไม่นาน ซึ่งก็คงได้เห็นการขอโทษออกสื่อ รู้เท่าไม่ถึงการณ์อีกแน่ ๆ

ปิดถนนแข่งรถ

ปิดถนนแข่งรถ

            อย่างไรก็ดี ทางเพจแหม่มโพธิ์ดำ เผยภายหลังว่า กลุ่มที่แข่งรถซิ่งดังกล่าว มีการนำภาพรถของผู้อื่นมาโพสต์เพื่อสร้างความเข้าใจผิด และส่งผลให้เจ้าของตัวจริงเดือดร้อนทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้แต่อย่างใด พร้อมกับกดดันให้ผู้ที่ก่อเหตุรีบมอบตัวโดยเร็ว





ปิดถนนแข่งรถ



คลิปขณะกำลังแข่งรถ



หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 มกราคม 2561

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ท้านรก ! แก๊งโจ๋ไลฟ์สด ปิดถนนซิ่งเย้ยตำรวจ ล่าสุดปิดเฟซบุ๊กหนี แต่ชาวเน็ตแคปไว้หมด อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2561 เวลา 11:03:23 13,269 อ่าน
TOP