x close

นศ. ฝึกงาน ถูกเตาในโรงงานมาบตาพุด ระเบิดใส่หน้า - เสียโฉมหนัก แถมปกปิดความจริง


เตาโรงงานระเบิดใส่ นศ.

              แม่ร้อง ลูกสาวถูกเตาระเบิดใส่หน้าขณะฝึกงาน แต่กลับถูกปิดข่าว โรงงานบังคับออกจากโรงพยาบาล ให้กลับไปรักษาที่บ้าน เผยถูกจับเซ็นสัญญาแต่แรกว่าห้ามเรียกร้องใด ๆ

              วันที่ 21 มกราคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก Red Skull Infinity ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวร้องเรียนจากผู้ปกครองของนักศึกษาสาว ถูกเตาน้ำมันที่มีความร้อนระดับ 150-180 องศาเซลเซียส ระเบิดใส่ขณะฝึกงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ใบหน้าและแขนทั้ง 2 ข้าง แต่กลับถูกปิดข่าว

              โดยหลังเกิดเรื่อง ทางบริษัทได้แจ้งปากเปล่ากับครูที่ปรึกษาของนักศึกษาว่าได้รับบาดเจ็บจากการถูกน้ำร้อนลวกเล็กน้อยเท่านั้น ไม่มีการทำหนังสือยื่นต่อมหาวิทยาลัย และแม้ว่าทางบริษัทจะรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายการรักษาทั้งหมด แต่เมื่อข่าวเริ่มแพร่กระจายออกไป ทางบริษัทได้บังคับให้ออกจากโรงพยาบาล ให้กลับไปรักษาตัวที่บ้านแทน
เตาโรงงานระเบิดใส่ นศ.

              ทั้งนี้ ผู้เป็นแม่หมดหนทางที่จะเรียกร้องความเป็นธรรม เพราะก่อนเริ่มฝึกงาน ทางบริษัทได้ให้ลูกสาวเซ็นหนังสือสัญญาว่าถ้าเกิดเหตุใด ๆ ขึ้น จะไม่เรียกร้องอะไรทั้งสิ้นกับบริษัท

              ข้อความทั้งหมดมีรายละเอียด ดังนี้ ..

เตาโรงงานระเบิดใส่ นศ.

เตาโรงงานระเบิดใส่ นศ.

เตาโรงงานระเบิดใส่ นศ.

เตาโรงงานระเบิดใส่ นศ.

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Red Skull Infinity
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. ฝึกงาน ถูกเตาในโรงงานมาบตาพุด ระเบิดใส่หน้า - เสียโฉมหนัก แถมปกปิดความจริง อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 13:52:00 56,926 อ่าน
TOP