x close

ก้าวคนละก้าว ห้ามนำชื่อ - โลโก้ ไปใช้โดยไม่ขออนุญาต เผยอาจมีโครงการใหม่


          คณะ ก้าวคนละก้าว ประกาศห้ามนำชื่อ-โลโก้ ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต เผยปัจจุบันยังไม่เริ่มโครงการใหม่ แต่กำลังพิจารณา

          วันที่ 21 มกราคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก ก้าว ได้ออกประกาศชี้แจงว่า หลังจากการวิ่งระดมทุนของโครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" ได้จบลง ในวันที่ 25 ธันวาคม 2560 ทางคณะทำงานของ ก้าวคนละก้าว ได้รับการติดต่อเพื่อให้เข้าร่วมกิจกรรมการกุศลอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงของการรวบรวมข้อมูลเพื่อที่จะตัดสินใจดำเนินโครงการใหม่ แต่ ณ ปัจจุบัน ยังไม่มีการเริ่มดำเนินโครงการใหม่ใด ๆ ทั้งสิ้น

          ทั้งนี้มี กลุ่มบุคคล องค์กร หลายที่ นำโลโก้ ตราสัญลักษณ์ ของ "ก้าวคนละก้าว" ไปใช้ในกิจกรรมของตนเอง รวมถึงทำการประกาศระดมทุนจากภาคประชาชนโดยผ่านเลขบัญชีส่วนบุคคล โดยไม่ได้ทำการแจ้งเพื่อขออนุญาตจากคณะทำงาน "ก้าวคนละก้าว" อย่างเป็นทางการ

          "ก้าวคนละก้าว" เป็นกลุ่มคนทำงานไม่แสวงหากำไร รายได้ทั้งหมดจากการระดมทุนต้องผ่านทางองค์กรการกุศลที่เชื่อถือได้เท่านั้น (เช่น มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ในโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ) จะไม่มีการระดมทุนเพื่อนำเงินเข้าบัญชีส่วนตัวเป็นอันขาด


           จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า "ห้าม" มิให้นำโลโก้ ตราสัญลักษณ์ รูปภาพจากโครงการ หรือชื่อกิจกรรม "ก้าวคนละก้าว" ไปใช้โดยมิได้รับความเห็นชอบจากคณะทำงานเป็นลายลักษณ์อักษรโดยเด็ดขาด หากต้องการนำชื่อโครงการ หรือตราสัญลักษณ์ รวมถึงรูปภาพต่าง ๆ มาใช้งาน กรุณาติดต่อเพื่อขออนุญาตก่อน เพื่อป้องกันข้อผิดพลาดหรือการดำเนินคดีทางกฎหมายได้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ก้าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก้าวคนละก้าว ห้ามนำชื่อ - โลโก้ ไปใช้โดยไม่ขออนุญาต เผยอาจมีโครงการใหม่ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 13:44:04 12,420 อ่าน
TOP