x close

หนุ่มซ่อนยาบ้ากว่า 200 เม็ด อัดแน่นยัดรูทวาร หวังตบตาตำรวจ



          เจอแบบนี้ตำรวจยังอึ้ง ! หนุ่มมีพิรุธ ให้ตำรวจค้นตัวแต่ลุกลี้ลุกลนเอามือปัดก้น เจอแจ็กพอต ซ่อนยาบ้ากว่า 200 เม็ด ใส่ถุงยัดรูทวาร หวังตบตาตำรวจ

          วันที่ 21 มกราคม 2561 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จุน จ.พะเยา ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการรับ-ส่ง ยาบ้าจำนวนมากในพื้นที่ อ.จุน จ.พะเยา ชุดตำรวจสืบสวนนอกเครื่องแบบจึงลงพื้นที่ควานหาตัว เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ต้องสงสัยเป็นชายท่าทางมีพิรุธ เมื่อตรวจค้นก็ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายใด ๆ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตว่าผู้ต้องสงสัยมีอาการลุกลี้ลุกลน และเอามือปัดบริเวณก้น จึงสั่งให้ผู้ต้องสงสัยถอดกางเกงทันที และพบว่ามียาบ้าจำนวน 203 เม็ด อยู่ในถุงซิปล็อกสีน้ำเงิน ยัดอยู่ในรูทวารของผู้ต้องสงสัย

          จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า ยาบ้าที่ตรวจค้นพบดังกล่าวเป็นของตนเองจริง ซึ่งในเบื้องต้นทางตำรวจได้หลักฐานบางอย่างของขบวนการค้ายาเสพติดของผู้ต้องหาอยู่ในมือแล้ว และตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซ่อนยาบ้ากว่า 200 เม็ด อัดแน่นยัดรูทวาร หวังตบตาตำรวจ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 14:52:29 14,434 อ่าน
TOP