x close

ระเบิดสนั่นกลางตลาดยะลา ชาวบ้านดับ 3 บาดเจ็บนับสิบ คาด จยย. บอมบ์

 ลอบวางระเบิด

ลอบวางระเบิด

             คนร้ายลอบวางระเบิดกลางตลาดพิมลชัย เมืองยะลา ชาวบ้านเสียชีวิต 3 บาดเจ็บ 7 เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ - แม่ทัพภาค 4 สั่งดูแลเข้ม

             วันที่ 22 มกราคม 2561 พล.ต.ท. รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.20 น. ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่ม และจำนวน ลอบวางระเบิดบริเวณตลาดพิมลชัย ซ.3 เยื้องหน้าร้านทองห้างทองซังเต้ง 1 ตำบลสะเตง อำเภอเมืองยะลา เบื้องต้นพบมีชาวบ้านเสียชีวิต 1 คน ได้รับบาดเจ็บอีก 7 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อดูว่าระเบิดดังกล่าวเป็นระเบิดชนิดใด ส่วนประเด็นของการสร้างสถานการณ์นั้นขณะนี้ยังไม่ขอสรุป เนื่องจากต้องตรวจสอบอย่างละเอียดก่อน

ลอบวางระเบิด
             ต่อมา พ.อ. ปราโมทย์ พรหมอินทร์ หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เปิดเผยว่า ขณะนี้มีรายงานว่าพบผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมเป็น 3 คน โดยหลังเกิดเหตุ พล.ท. ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาค 4 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งดูแลผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อนำไปใช้ในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่า ระเบิดที่คนร้ายนำมาวางไว้น่าจะเป็นรถจักรยานยนต์บอมบ์ โดยส่วนนี้จะต้องมีการตรวจสอบต่อไป

ลอบวางระเบิด

ลอบวางระเบิด

ลอบวางระเบิด

ลอบวางระเบิด

          ขณะที่รายงานข่าวแจ้งว่า มียอดผู้ได้รับบาดเจ็บล่าสุดจำนวนกว่า 10 รายแล้ว

ภาพจาก  อับดุลการิม อะหมัด // ยะลา, เพจข่าวด่วนปาตานี 

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระเบิดสนั่นกลางตลาดยะลา ชาวบ้านดับ 3 บาดเจ็บนับสิบ คาด จยย. บอมบ์ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 10:01:41 8,948 อ่าน
TOP