x close

กำนันดอนแร่ ขอโทษ ลาล่า ปมถูกขู่ยิงทิ้ง เผยลุงเพิ่งพ้นคุก เลยระวังตัว !!


ลาล่า อาร์สยาม

          กำนันดอนแร่รุดขอโทษ ลาล่า อาร์สยาม แทนลูกบ้าน หลังพูดข่มขู่จะยิงทิ้ง ยันเพิ่งพ้นคุก มีประวัติไม่ดีเลยระวังตัวมาก และปกติเป็นคนโผงผาง แต่เชื่อไม่มีปืนพกจริง ๆ

          จากเหตุการณ์สุดระทึกที่ทำเอาสาว ลาล่า อาร์สยาม  ถึงกับร้องไห้ด้วยความตกใจกลัว กรณีที่เจ้าตัวขับรถหลงทางเพราะจีพีเอส (GPS) เข้าไปในที่ดินของชาวบ้านที่ จ.ราชบุรี และได้ถูกลุงเจ้าของที่ข่มขู่จะยิงทิ้ง "ถ้ามีปืนอยู่ในมือ คงยิงตายไปแล้ว" ตามที่มีรายงานไปก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว : ลาล่า อาร์สยาม ไลฟ์สดน้ำตาซึม โดนชาวบ้านขู่ยิง เพราะขับรถหลงทาง !)
ลาล่า อาร์สยาม

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (21 มกราคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายไป๋ พวงกฤษ กำนัน ต.ดอนแร่ จ.ราชบุรี เผยว่า ตนเองได้เข้าพูดคุยเพื่ออธิบายถึงเหตุการณ์ดังกล่าวกับ ลาล่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมขอโทษแทนแล้วด้วย ซึ่งชายคนดังกล่าวเป็นลูกบ้านของตนเอง เขาเพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุก มีประวัติไม่ดี มีความหวาดระแวง จึงได้มีการพูดข่มขู่ไป เพราะเห็นรถแปลกขับเข้ามา และกระจกรถติดฟิล์มดำ

          ทั้งนี้ ลุงคนนี้มักจะเป็นคนพูดจาเสียงดัง โผงผาง แต่ตนเองยืนยันได้ว่าที่ลุงพูดว่า ถ้ามีปืนจะยิงนั้น แค่ขู่ คงไม่ทำจริง ๆ เพราะเชื่อว่าลุงไม่ได้มีปืนพกติดตัวจริง ๆ

          "เขาเป็นคนค่อนข้างที่จะระวังตัว เป็นคนมีศัตรู คนคนนี้เขาคุยอย่างนี้แหละ ให้รู้ว่าผมระวังตัวของผมอยู่นะ แต่คราวนี้ในคำพูดเขาย้ำหลายคำไปนิดหนึ่ง"

ลาล่า อาร์สยาม

ลาล่า อาร์สยาม



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ลาล่าสะออน อาร์สยาม

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำนันดอนแร่ ขอโทษ ลาล่า ปมถูกขู่ยิงทิ้ง เผยลุงเพิ่งพ้นคุก เลยระวังตัว !! อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 11:55:51 21,579 อ่าน
TOP