x close

รวบ 2 มาเฟียคาสนามบิน หลังขับเก๋งทับเพื่อนร่วมชาติ-แทงดับกลางสมุย

 

            รวบ 2 มาเฟียอิสราเอล คาสนามบินดอนเมือง หลังเหิมก่อเหตุขับรถไล่ชนคู่กรณี คว้ามีดไล่แทงกลางเกาะสมุย ดับ 1 สาหัส 1

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปคนร้ายชาวต่างชาติ 2 ราย ขับรถยนต์ซีอาร์วี ไล่ตามรถจักรยานยนต์ 2 สามี-ภรรยา ชาวอิสราเอล ที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนพุ่งชนจนรถล้มแล้วถอยหลังซ้ำ และลงไปกระหน่ำแทง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย นั้น (อ่านข่าว : สุดเถื่อน !! มาเฟียอิสราเอล ขับรถไล่ฆ่าเพื่อนร่วมชาติ กลางถนนเกาะสมุย)

มาเฟียชาวอิสราเอล บนเกาะสมุย

มาเฟียชาวอิสราเอล บนเกาะสมุย
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 22 มกราคม 2561 พล.ต.อ. อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ระบุว่า คนร้ายเป็นสมาชิกแก๊งมาเฟียชาวอิสราเอล บนเกาะสมุย เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายคงมีเรื่องโกรธแค้นผู้ตาย ในวันเกิดเหตุจึงได้ขับรถสะกดรอยตามผู้ตาย เมื่อได้จังหวะ จึงขับรถพุ่งเข้าชน และใช้มีดไล่แทงซ้ำ แต่จะเกี่ยวข้องกับเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ ธุรกิจผิดกฎหมายหรือไม่ อยู่ระหว่างตรวจสอบ และตามจับกุมตัว

          ขณะที่ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัย 2 คนได้แล้ว ที่สนามบินดอนเมือง จากการตรวจสอบพบว่า ทั้งสองคนเดินทางเข้าประเทศไทย เมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองสุวรรณภูมิ ก่อนเดินทางไปยังเกาะสมุย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างทำการสอบสวน ก่อนแถลงชี้แจงข้อเท็จจริงต่อไป

แทงดับกลางสมุย

ภาพและข้อมูลจาก springnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 มาเฟียคาสนามบิน หลังขับเก๋งทับเพื่อนร่วมชาติ-แทงดับกลางสมุย อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 12:19:50 13,391 อ่าน
TOP