x close

ครอบครัวโหด รุมกระทืบญาติวัย 14 จนแท้งลูก หลังเด็กถูกพี่ชายข่มขืนจนท้อง

รุมกระทืบเด็ก
ชารอน โจนส์ น้าของเหยื่อ

          เข้าคุกยกครอบครัว หลังแม่นำทีมลูก ๆ และลูกเขย รุมกระทืบญาติวัย 14 จนแท้ง หลังเด็กสาวถูกพี่ชายตัวเองข่มขืนจนท้อง

          วันที่ 19 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ศาลในเมืองดัลลัส รัฐเทกซัส สหรัฐฯ ได้เผยคำพิจารณาคดีที่สมาชิกในครอบครัวหนึ่ง ร่วมกันทำร้ายเด็กสาววัย 14 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์จนแท้ง หลังจากที่เด็กสาวคนดังกล่าวถูกพี่ชายแท้ ๆ ของตัวเองข่มขืน โดยศาลมีคำสั่งให้ ชารอน โจนส์ วัย 47 ปี น้าของเหยื่อ ได้รับโทษจำคุก 12 ปี ขณะที่ลูกสาวและลูกชายของชารอน คือ เซซิลา แม็คโดนัลด์ วัย 28 ปี และ เชดริก โจนส์ จูเนียร์ วัย 29 ปี ได้รับโทษจำคุก 7 และ 5 ปีตามลำดับ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ด้วยความรุนแรง ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพ
          รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเริ่มขึ้นเมื่อเด็กสาว (ไม่เผยนาม) ถูกพี่ชายข่มขืนจนตั้งครรภ์เมื่อเดือนสิงหาคม 2555 ก่อนที่พี่ชายของเธอจะถูกส่งตัวไปอาศัยอยู่บ้านญาติ เพื่อให้อยู่ไกลจากน้องสาวของตัวเอง

รุมกระทืบเด็ก
เซซิลา แม็คโดนัลด์ ลูกสาวของชารอน

          อย่างไรก็ตามเด็กสาวที่อาศัยอยู่กับย่า มีอันต้องย้ายไปอาศัยอยู่ที่บ้านของ ชารอน ผู้เป็นน้าสาว ซึ่งต่อมาทั้งคู่ก็ได้ย้ายบ้านอีกครั้งไปอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ของลูกน้าสาว นั่นก็คือ เซซิลา ก่อนที่เด็กสาวจะรู้ว่าบ้านญาติที่พี่ชายของเธอมาอาศัยอยู่ ก็คือสถานที่แห่งนี้ ทำให้เธอต้องกลับมาอยู่ร่วมชายคากับพี่ชายของตัวเองอีกครั้ง

          เวลาล่วงเลยไปกระทั่งตอนที่เด็กสาวมีอายุครรภ์ 8 เดือน ในที่สุดความลับเรื่องที่เธอถูกพี่ชายข่มขืนจนท้องก็ล่วงรู้ไปถึงหูของน้าสาวและเซซิลา นอกจากนี้เธอยังบอกเซซิลาด้วยว่าพี่ชายของเธออาจจะข่มขืนลูกของเซซิลาด้วยเช่นกัน ทำให้เซซิลาเครียดมากและคิดที่จะกำจัดเด็กในครรภ์ของเด็กสาวออกไป เพราะคิดว่าหากทางการรู้เรื่องทั้งหมดจะต้องส่งผลกระทบถึงครอบครัวของเธออย่างแน่นอน ลูกของเธออาจต้องถูกพาตัวไปจากบ้านหลังนี้

รุมกระทืบเด็ก
เชดริก โจนส์ จูเนียร์ ลูกชายของชารอน

          ดังนั้นทั้งคู่จึงบังคับให้เด็กสาวกินยาคุมกำเนิดและยาอื่น ๆ เพื่อจะให้แท้งลูก แต่มันก็ไม่สำเร็จ ชารอนจึงได้ให้ลูกทั้ง 2 คนของเธอ พร้อมด้วยลูกเขยมาร่วมกันรุมทำร้ายร่างกายเด็กสาว ด้วยการกดเธอตรึงไว้กับพื้นแล้วเริ่มกระทืบที่ท้องซ้ำ ๆ สลับกับการทุบตีเป็นเวลานานต่อเนื่องร่วม 6 ชั่วโมง กระทั่งเด็กสาวปวดท้องอย่างหนักและคลอดร่างของทารกออกมา

          เพื่อที่จะทำลายหลักฐาน พวกเขายังนำศพของทารกมาย่างไฟ และจัดการนำศพใส่ถุงไปทิ้งไว้ โดยเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายนี้เกิดขึ้นในปี 2556 แต่เหยื่อสาวเพิ่งจะกล้าเปิดปากเล่าเรื่องให้ตำรวจฟังในอีก 2 ปีต่อมา จนนำมาซึ่งการจับกุมคนร้ายทุกคนที่เกี่ยวข้อง โดยผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คนได้ถูกตัดสินคดีไปแล้ว 1 รายคือสามีของเซซิลา ก่อนที่อีก 3 คนจะถูกพิจารณาคดีในครั้งนี้

รุมกระทืบเด็ก
ลอนเนลล์ แม็คโดนัลด์ สามีของเซซิลา

          สำหรับพี่ชายของเหยื่อสาวซึ่งเป็นผู้ข่มขืนเธอจนตั้งครรภ์นั้น ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการไต่สวนความผิดโดยศาล

ภาพจาก DALLAS COUNTY JAIL

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก news.com.au, nydailynews.com, dailymail.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวโหด รุมกระทืบญาติวัย 14 จนแท้งลูก หลังเด็กถูกพี่ชายข่มขืนจนท้อง โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2561 เวลา 14:09:18 19,023 อ่าน
TOP