x close

สื่อนอกตั้งฉายา บิ๊กป้อม เป็น นายพลโรเล็กซ์ - เพจดังจี้ลาออกรักษาภาพพจน์ประเทศ

ประวิตร นาฬิกา

          เพจ CSI LA เผยปม บิ๊กป้อม กับนาฬิกาหรู ทำสื่อต่างชาติตีข่าวเสียดสีหนัก ยกเป็น นายพลโรเล็กซ์ จี้ลาออกรักษาภาพพจน์ประเทศ

          หนึ่งในประเด็นร้อนแรงทางการเมืองชั่วโมงนี้ หนีไม่พ้นกรณีนาฬิกาหรูของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ล่าสุดถูกเปิดโปงว่ามีถึง 25 เรือน ทำให้ต่อมา พล.อ. ประวิตร ชี้แจงต่อ ป.ป.ช. ชัดเจนแล้วว่าเป็นของเพื่อน และมีอดีตนายทหารมายืนยันว่าเป็นเรื่องจริง พร้อมเปิดชื่อเพื่อนที่ให้ยืมนาฬิกาแล้วด้วยนั้น (อ่านข่าว : อดีตนายทหาร เปิดชื่อเพื่อน บิ๊กป้อม ผู้ให้ยืมนาฬิกาหรู เผย หม่อมอุ๋ย ก็ทราบเรื่องนี้)
ประวิตร นาฬิกา

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 มกราคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก CSI LA เพจซึ่งเป็นผู้ขุดคุ้ยและตีแผ่เกี่ยวกับนาฬิกา พล.อ. ประวิตร อย่างต่อเนื่อง เผยว่า ล่าสุดประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจจากหลายสื่อชั้นนำทั่วโลก ทั้งวอชิงตัน โพสต์ จากสหรัฐฯ หรือสื่อจากเยอรมนีและจีน ที่บางแห่งพาดหัวเรียก พล.อ. ประวิตร ว่า "General Rorex" หรือ นายพลโรเล็กซ์ เพื่อเป็นการจิกกัดปมมีนาฬิกาหรูสวมใส่จำนวนมาก

          ทั้งนี้เพจดังกล่าว ระบุว่า ภายหลังกรณีนี้โด่งดังไปทั่วโลก ก็น่าจะถึงเวลาแล้วที่ พล.อ. ประวิตร ควรจะลาออกเพื่อรักษาภาพพจน์ของประเทศชาติ

ประวิตร นาฬิกา

ประวิตร นาฬิกา

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก CSI LA

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อนอกตั้งฉายา บิ๊กป้อม เป็น นายพลโรเล็กซ์ - เพจดังจี้ลาออกรักษาภาพพจน์ประเทศ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 15:48:39 11,771 อ่าน
TOP