x close

หมาข้า ใครอย่าแตะ หนุ่มเห็นตูบโดนฆ่าต่อหน้า ซิ่งรถไล่ล่าคนร้าย ชนให้ตายตาม


ขับรถชนคนตาย

          หมาข้า ใครอย่าแตะ ! หนุ่มเดือดจัด เห็นตูบสุดรักโดนฆ่าต่อหน้าต่อตา ขึ้นรถไล่ล่าคนร้าย ขับชนเต็ม ๆ อัดกระแทกผนังดับสยอง ด้านญาติคนฆ่าหมาเผย ถึงแม้จะทำผิด แต่ไม่มีสิทธิ์มาฆ่ากันแบบนี้

          เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2561 เว็บไซต์เมโทร  รายงานว่าชายชาวจีนคนหนึ่ง (ไม่เปิดเผยนาม) ถูกตำรวจจับกุม หลังก่อเหตุขับรถตู้พุ่งใส่ชายหนุ่มอีกคนที่กำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์หนี โดยเขาขับมาแบบเหยียบคันเร่งเต็มที่ อัดร่างชายหนุ่มและรถมอเตอร์ไซค์จนแหลกไปกับกำแพง สาเหตุที่เขาทำแบบนี้ก็เพราะโกรธแค้นอย่างมาก และต้องการแก้แค้นให้หมาสุดที่รักของเขา หลังจากมันโดนชายหนุ่มฆ่าตาย
ขับรถชนคนตาย

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองหยางโจว มณฑลเจียงซู ทางภาคตะวันออกของประเทศจีน โดยชายหนุ่มที่ถูกชนนั้นได้ตระเวนใช้ลูกดอกอาบยาพิษฆ่าสุนัขเล่นมาแล้วหลายตัว หนึ่งในนั้นคือสุนัขของชายเจ้าของรถตู้ โดยชายหนุ่มคนนี้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาเจอมันเข้า เขาจึงหยุดรถ ยิงลูกดอกใส่มันและแล้วก็ขี่หลบหนีไป เจ้าของมันพบเห็นเข้าพอดี เขารีบวิ่งมาดูเจ้าตูบแสนรัก มันนอนร้องครวญครางอย่างทรมาน เขาไม่สามารถช่วยอะไรมันได้เลย และมันก็สิ้นใจในมือเขา

          เจ้าของหมาโกรธแค้นจนเลือดขึ้นหน้า เขากระโดดขึ้นรถตู้ สตาร์ทเครื่องแล้วขับออกไปตามล่าหนุ่มโรคจิตที่ฆ่าตูบแสนรักของเขา เขาขับตามไปจนเจอรถชายหนุ่มกำลังขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ จึงเร่งความเร็วตามไปติด ๆ แล้วพุ่งเข้าชนเต็ม ๆ อัดทั้งคนและรถมอเตอร์ไซค์เข้ากับกำแพงร้านค้าข้างทาง ชายหนุ่มเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ  ท่ามกลางความตกตะลึงของชาวบ้านที่พบเห็น

ขับรถชนคนตาย

          ด้านญาติของชายหนุ่มผู้เสียชีวิต กล่าวอย่างเจ็บปวดว่า  ถึงแม้ว่าญาติของเขาจะทำความผิด แต่เจ้าของหมาก็ไม่มีสิทธิ์ใช้ศาลเตี้ยตัดสินโทษของเขา และไปฆ่าเขาตายแบบนั้น

          เจ้าของหมาถูกจับกุม และถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยประมาท ทั้งนี้ไม่สามารถระบุได้ว่าเขาจะถูกลงโทษสถานใดบ้าง เนื่องจากยังไม่ถึงขั้นตอนพิจารณาคดีในชั้นศาล แต่ยังอยู่ระหว่างการไต่สวน



ภาพจาก buzzbooklet.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมาข้า ใครอย่าแตะ หนุ่มเห็นตูบโดนฆ่าต่อหน้า ซิ่งรถไล่ล่าคนร้าย ชนให้ตายตาม อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2561 เวลา 16:45:21 131,027 อ่าน
TOP