x close

ยื่นเอาผิด ผอ. วัย 51 มีสัมพันธ์ชู้สาวกับนักเรียน ม.2 หลุดแชทลับเรียกกัน "ที่รัก"


ผอ.ฉาว

          ฉาวโฉ่ ! ผอ. โรงเรียนดัง อ.บัวใหญ่ มีสัมพันธ์ชู้สาวกับนักเรียนหญิง ม.2 พบหลักฐานแชทไลน์สุดหวาน ด้านชาวบ้านเผย เห็น ผอ. พาเด็กโดดเรียน นั่งพลอดรักในร้านกาแฟ

          เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2561 มีรายงานว่า คณะกรรมการสถานศึกษาและคณะครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของผู้อำนวยการโรงเรียน อายุ 51 ปี มีสัมพันธ์ชู้สาวกับนักเรียนหญิง ม.2 อายุ 14 ปี ลักษณะคบหากันเป็นแฟนอย่างลับ ๆ ต่างฝ่ายต่างเรียกกันว่า "ที่รัก" โดยมีหลักฐานเป็นข้อความแชทไลน์ในโทรศัพท์มือถือของเด็กหญิง
ผอ.ฉาว

          นายพิกุล การงาน ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนดังกล่าว เผยว่า ผู้อำนวยการคนนี้ เพิ่งย้ายมารับตำแหน่งที่โรงเรียนได้เพียง 3 เดือน ก่อนหน้านี้เคยมีประวัติเป็นคนเจ้าชู้ มีนิสัยชอบคบหาเด็กนักเรียน  ทางคณะกรรมการสถานศึกษาของโรงเรียน จึงยื่นเรื่องไม่ขอรับโอนย้าย ผอ. คนนี้ แต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อย้ายมารับตำแหน่งก็มามีพฤติกรรมแบบเดิมอีก มีการพาเด็กหญิงไปเที่ยวแบบสองต่อสอง พูดคุยกันทางไลน์ในเชิงชู้สาว และมีภาพถ่ายกอดคอกันอย่างสนิทสนม ซึ่งทางคณะกรรมการจะรวบรวมพยานหลักฐานเข้าร้องเรียนกับ สำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 เพื่อเอาผิด ผอ. คนนี้ให้ถึงที่สุด

          ด้านชาวบ้านรายหนึ่ง กล่าวว่า มักพบเห็น ผอ. พาเด็กโดดเรียน แอบไปเที่ยวกันสองต่อสองหลายครั้ง มีพฤติกรรมเหมือนคู่รัก พูดคุยกอดคอพลอดรักกันในร้านกาแฟ ชาวบ้านพบเห็นเป็นที่เอือมระอา

ผอ.ฉาว

          ขณะที่นักเรียนหญิงคนหนึ่ง บอกว่า เพื่อนนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ที่มีเรื่องชู้สาวกับ ผอ. เป็นคนหน้าตาดี เคยมาเล่าให้ตนฟังว่า ผอ. เคยให้เงินครั้งละ 500-1,000 บาท รวมทั้งเคยพาไปเที่ยวเขาใหญ่ วังน้ำเขียว และพาเข้ารีสอร์ทหลายครั้ง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยื่นเอาผิด ผอ. วัย 51 มีสัมพันธ์ชู้สาวกับนักเรียน ม.2 หลุดแชทลับเรียกกัน "ที่รัก" อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2561 เวลา 10:10:21 108,583 อ่าน
TOP