x close

สลด.. จนท.พิทักษ์ป่า ยิงใส่กระบะ ผอ.รพ. ดับ เข้าใจผิดคิดว่าเป็นพวกลอบตัดไม้

 

ยิงคนตาย

ยิงคนตาย

             พนักงานพิทักษ์ป่าแม่ละมุ่น คว้าปืนยิงใส่รถกระบะจนกระสุนทะลุรถเจาะเข้าร่าง ผอ.โรงพยาบาล ดับ อ้างเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพวกลักลอบตัดไม้ กังขาแต่ทำไมใบหน้าศพโดนทุบ

            เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านแม่แฉลบ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธปืนยิงนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณร่องน้ำ เหตุเกิดบริเวณถนนสายแม่ละมุ่น-ห้วยแม่ปลาสร้อย หมู่ 4 ต.ด่านแม่แฉลบ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นายชลิต จินตนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสุขภาพตำบลปลายนาสวน ถูกอาวุธปืน เอชเค 33 ยิงเข้าที่แขนขวาจนกระดูกแตก ส่วนบริเวณใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์คล้ายถูกทุบด้วยของแข็ง ใกล้กันพบรถกระบะของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ สภาพถูกยิงเข้าที่กระจกฝั่งคนขับทะลุ

ยิงคนตาย

ยิงคนตาย

            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายทรงวุฒิ อุดม พนักงานพิทักษ์ป่า เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ ประจำหน่วยแม่ละมุ่น หลังก่อเหตุได้หลบหนี ก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัว โดยให้การว่าก่อนเกิดเหตุระหว่างตนปฏิบัติหน้าที่อยู่ รถกระบะของผู้เสียชีวิตได้ขับเข้ามา ตนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นรถของขบวนการลักลอบตัดไม้ทำลายป่า จึงใช้อาวุธปืนเอชเค 33 ยิงใส่รถคันดังกล่าวไป 2 นัด มาทราบภายหลังว่าผู้ที่ถูกยิงเสียชีวิต คือ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสุขภาพประจำตำบลปลายนาสวน จึงตัดสินใจเข้าพบนายอำเภอศรีสวัสดิ์ เพื่อให้พาเข้ามามอบตัวกับตำรวจ

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่าหลังจากที่ นายชลิต ถูกยิงได้ตะเกียกตะกายออกมาจากรถเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่สุดท้ายต้องมาเสียชีวิตที่ร่องน้ำ จนกระทั่งมีผู้มาพบศพดังกล่าว อีกทั้งยังมีการตั้งข้อสังเกตว่าหากเป็นการยิงผิดใส่รถทำไมใบหน้าของนายชลิตถึงมีลักษณะคล้ายกับถูกทุบด้วย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ampaipan Wachaporn

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. จนท.พิทักษ์ป่า ยิงใส่กระบะ ผอ.รพ. ดับ เข้าใจผิดคิดว่าเป็นพวกลอบตัดไม้ อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:46:34 16,386 อ่าน
TOP