x close

ขับได้...มาก ! เก๋งตีนผี ปาดหน้าชนแท็กซี่คว่ำหลายตลบ แอร์โฮสเตสเจ็บสาหัส



          ชาวเน็ตสวดยับ รถเก๋งสีดำขับปาดขวา-ปาดซ้าย ชนแท็กซี่คว่ำหลายตลบ ทำผู้โดยสารที่นั่งมา บาดเจ็บสาหัส

          เชื่อว่าผู้ใช้รถใช้ถนนต้องเจอกับผู้ร่วมทางหลากหลายประเภท ซึ่งบ่อยครั้งก็มักจะเจอผู้ร่วมทางที่มักง่ายไม่เคารพกฎ จนทำให้เกิดอาการหงุดหงิด หรือหนักหน่อยก็เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน...
ขับรถปาดหน้า

          สำหรับเรื่องราวที่จะนำเสนอต่อไปนี้ เพจ DR.K v.3 ได้นำคลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุบนท้องถนนมาเผยแพร่ (23 มกราคม 2561) พร้อมระบุข้อความว่า

          "ขับได้...มาก จะรีบไปตายไหนวะ
          เกือบตายแล้ว ขับอยู่ดี ๆ ก็เกิดอุบัติเหตุ รถคันหลังส่งคลิปมาให้ครับ รถเราสีส้มคันขวา และมีแท็กซี่ชมพูด้านซ้าย แล้วรถคันดำขับรถมาปาดหน้ารถผม ทำให้เสียหลักไปทางซ้ายชนกับแท็กซี่ และรถคันดำก็ข้ามไปชนแท็กซี่อีกทีจนคว่ำหลายตลบ ตนไม่เป็นไรแค่รถพัง แต่แอร์โฮสเตสผู้โดยสารในแท็กซี่ บาดเจ็บสาหัส
          ตอนนี้ตนมาคุยกับตำรวจอยู่ที่สถานีตำรวจ รอการสืบสวนครับ ว่าใครผิด"


ขับรถปาดหน้า

          โดยในคลิปจะเห็นว่า รถเก๋งสีดำขับมาด้วยความเร็วยิ่งกว่าจรวด ปาดแซงรถคันที่มีกล้อง ไปอยู่เลนขวาสุด จากนั้นก็พยายามเบียดเข้าเลนกลางที่มีรถคันสีส้มวิ่งอยู่ ทำให้รถคันสีส้มเสียหลักจนไปชนกับรถแท็กซี่ที่ขับมาปกติอยู่ทางด้านซ้าย ส่วนเก๋งดำก็เสียหลักชนแท็กซี่จนพลิกคว่ำหลายตลบ

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า

          งานนี้ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปต่างเข้ามาตำหนิรถเก๋งสีดำกันกระหน่ำว่า เป็นเพราะความประมาทที่พาคนบริสุทธิ์ต้องมาซวย คิดบ้างหรือเปล่าทำคนอื่นต้องบาดเจ็บ แล้วเขาเป็นถึงแอร์โฮสเตส หน้าที่การงานกำลังไปรุ่ง ต้องหาเลี้ยงครอบครัว คุณก็ชดใช้ชีวิตคนทั้งชีวิตไม่ได้หรอกนะ ติดคุกเดี๋ยวก็ออก แต่คนที่ต้องสูญเสียร่างกายและจิตใจชดใช้เท่าไหร่ก็ไม่พอหรอก ทำไมไม่ขับรถไปตายคนเดียว

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า

ขับรถปาดหน้า

ภาพจาก JS100 Radio, พตท.พันษา

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก DR.K v.3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขับได้...มาก ! เก๋งตีนผี ปาดหน้าชนแท็กซี่คว่ำหลายตลบ แอร์โฮสเตสเจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2561 เวลา 15:13:10 34,557 อ่าน
TOP