x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

แก๊งเด็กสาวเหี้ยมหนัก ลวงสาวบกพร่องทางปัญญามาทารุณ-อัดคลิปอวดโซเชียล

| 22,193 อ่าน

 

         รวบแก๊งเด็กสาวจิตใจโหด ลวงสาวบกพร่องทางปัญญามาทารุณ-อัดคลิปอวดโซเชียล เผยจับมือเหยื่อย่างบนเตาร้อน ๆ แถมบังคับให้สูดเศษกระจก

 

         วันที่ 18 มกราคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานถึงเหตุทำร้ายร่างกายสุดทารุณ ที่เกิดขึ้นโดยน้ำมือของเด็กสาว 3 ราย โดยพบว่าพวกเธอได้ล่อลวงหญิงสาววัย 17 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา ไปยังสวนสาธารณะในรัฐวิกตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย ก่อนจะรุมทุบตีพร้อมอัดคลิปไปอวดเพื่อนบนเฟซบุ๊ก

 

         รายงานเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือเด็กสาววัย 15 ปี 2 ราย และวัย 12 ปี อีก 1 ราย พวกเธอล่อลวงเหยื่อไปยังจุดปิกนิกที่สวนสาธารณะ จากนั้นก็เริ่มทุบตี จับศีรษะของเธอฟาดเข้ากับโต๊ะซ้ำ ๆ เอามือของเธอไปวางบนตะแกรงบาร์บีคิวร้อน ๆ นอกจากนี้ในจุดหนึ่งยังบังคับให้เหยื่อสูดหายใจเอาเศษกระจกจากหน้าจอมือถือที่แตกเข้าไปด้วย

 

         ระหว่างก่อเหตุหนึ่งในผู้ลงมือยังถ่ายคลิปเก็บไว้ ก่อนนำไปแชร์ลงในเฟซบุ๊กของตัวเองเพื่ออวดเพื่อน ๆ ซึ่งคลิปดังกล่าวก็ได้กลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความโหดร้ายที่เกิดขึ้น แม้กระทั่งตำรวจอาวุโสบางคนที่ชมคลิปดังกล่าว ยังชี้ว่านี่เป็นเหตุทำร้ายร่างกายที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตการทำงานของเขา

 

         ทั้งนี้หลังก่อเหตุ แก๊งเด็กสาวก็ทิ้งเหยื่อไว้ในที่เกิดเหตุท่ามกลางความมืด โดยแม่ของเหยื่อซึ่งใจสลายอย่างหนักเผยว่า ลูกสาวของเธอถูกทำร้ายจนใบหน้าบวมจนใส่แว่นไม่ได้ และเปลี่ยนไปแทบไม่เหลือเค้าเดิม หลังเกิดเหตุลูกของเธอยังต้องเข้าโรงพยาบาลรักษาอาการบาดเจ็บสาหัสที่ใบหน้า ซึ่งแม้ขณะนี้จะกลับมาพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว แต่สภาพจิตใจของลูกสาวเธอจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

 

         ทางด้านตำรวจได้ควบคุมตัวเด็กสาวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 รายได้แล้ว พร้อมตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายและโจรกรรม โดยผู้ก่อเหตุวัย 12 ปี ได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว ยังคงเหลืออีก 2 ราย ที่อยู่ในการควบคุมตัวของตำรวจ อย่างไรก็ตามไม่แน่ชัดว่าพวกเธอจะได้รับโทษอย่างไรจากการก่อเหตุในครั้งนี้

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งเด็กสาวเหี้ยมหนัก ลวงสาวบกพร่องทางปัญญามาทารุณ-อัดคลิปอวดโซเชียล อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2561 เวลา 16:46 22,193 อ่าน
TOP