x close

ใจทำด้วยอะไร ! แม่จับลูกชายมัด-ขี่รถลากไปกับพื้น อ้างลงโทษที่ริเป็นหัวขโมย



          ใจทำด้วยอะไร แม่จับลูกชายมัด-ขี่รถลากไปกับพื้น อ้างลงโทษที่ริเป็นหัวขโมย จิ๊กเงินเก็บที่บ้านไปเกือบหมื่น จึงต้องสั่งสอน

          วันที่ 19 มกราคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ชาวบ้านในเขตลูเตียน ของเมืองเจ้าถง มณฑลยูนนาน ประเทศจีน ต่างก็ช็อกไปตาม ๆ กันเมื่อได้เห็นภาพของแม่ใจร้ายที่จับลูกชายตัวน้อย มัดมือทั้ง 2 ข้างไว้กับท้ายรถสกูตเตอร์ ก่อนจะลากตัวเด็กไปกับพื้นถนนจนเด็กน้อยทำได้แค่ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด โดยมีคนที่อยู่บริเวณนั้นสามารถบันทึกภาพดังกล่าวไว้ได้ด้วย
แม่ทำโทษลูก

          เมื่อถามถึงสาเหตุที่ผู้เป็นแม่ทำร้ายลูกเช่นนี้ เธออ้างว่านี่เป็นการลงโทษที่ลูกชายของเธอขโมยเงินเก็บของครอบครัวไป 2,000 หยวน (ราว 9,900 บาท) ซึ่งแทบจะเป็นเงินเกือบทั้งหมดที่สามีของเธอหามาได้ในแต่ละเดือน แถมหลังจากถูกจับได้ ไม่ว่าจะคาดคั้นยังไงลูกชายของเธอก็ไม่ยอมบอกว่าเขาเอาเงินก้อนนั้นไปทำอะไร ดังนั้นเธอจึงต้องลงโทษเขาเช่นนี้ โดยกะว่าจะลงโทษลูกสัก 2-3 วันให้หลาบจำ

          เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก็ได้มีผู้คนมากมายเข้ามาต่อว่าแม่ใจร้าย ที่ลงโทษลูกชายด้วยวิธีการนี้ พร้อมชี้ว่าแม้แต่แม่เลี้ยงก็ยังไม่มีสิทธิ์ทำร้ายเด็กเช่นนี้เลย นับประสาอะไรกับแม่แท้ ๆ

แม่ทำโทษลูก

          ขณะที่ต่อมาทางตำรวจเผยว่าพวกเขาได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยได้เรียกตัวแม่เด็กมาสอบปากคำ ได้ความว่าเธอเพียงต้องการทำให้ลูกชายกลัว และคืนเงินมา หรืออย่างน้อยก็บอกมาว่าเอาเงินไปทำอะไร อย่างไรก็ตามทางตำรวจพบว่าเด็กไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด จึงได้ตักเตือนแม่เด็กไป พร้อมสั่งห้ามไม่ให้ลงโทษลูกเช่นนี้อีก

ภาพจาก pearvideo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจทำด้วยอะไร ! แม่จับลูกชายมัด-ขี่รถลากไปกับพื้น อ้างลงโทษที่ริเป็นหัวขโมย อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2561 เวลา 17:12:53 6,014 อ่าน
TOP