x close

สั่ง ผกก. ทั่วนครบาล รายงานเรียงคน ปมย่องลงอ่างวิคตอเรียซีเครท


 
ดีเอสไอ แจงคดี เสี่ยกำพล

         รอง ผบช.น. สั่ง ผู้กำกับทุกนายสังกัดนครบาล รายงานเรียงคน ปมโพยฉาว เจ้าหน้าที่ย่องลงอ่างวิคตอเรียซีเครท

         จากกรณีข่าวเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ได้บุกตรวจค้น "วิคตอเรียซีเครท" อาบอบนวดชื่อดัง ซึ่งพบว่ามีหญิงสาวต่างด้าว และหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี เป็นจำนวนมาก และหลักฐานการเข้าใช้บริการฟรีของเจ้าหน้าที่รัฐ และนำไปสู่การออกหมายจับเสี่ยกำพล หรือ นายกำพล วิระเทพสุภรณ์ เจ้าของวิคตอเรียซีเครท ในเวลาต่อมา [อ่านข่าว : ดีเอสไอ แจงคดี เสี่ยกำพล เจ้าของวิคตอเรียซีเครท ไม่ได้มอบตัว - อนุมัติหมายจับแล้ว คลิก]
         ล่าสุด วันที่ 23 มกราคม 2561 พล.ต.ต. กฤตธาพล ยี่สาคร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ประธานคณะกรรมการสอบสวน ลงนามบันทึกข้อความให้ข้าราชการตำรวจที่มีตำแหน่ง ผู้กำกับการสถานี ในสังกัดทุกนายรายงานชี้แจง ผบก.น.1-9, สปพ., อคฝ., สส., อก. ผกก.ดส. และ ศฝร. รวมถึงแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง และแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงเพิ่มเติม


วิคตอเรียฯ

         หลังมีหลักฐานปรากฏว่าข้าราชการตำรวจในสังกัด บช.น. ตำแหน่ง ผกก.บช.น. เข้าไปใช้บริการอาบอบนวดวิคตอเรียซีเครท เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2561 ระหว่างเวลา 19.30-22.00 น.

         โดยบันทึกข้อความดังกล่าวเพื่อให้การสืบสวนเป็นไปด้วยความเรียบร้อยถูกต้อง และรวดเร็วตามกฎ ก.ตร. ว่าด้วยการสืบสวนพิจารณา พ.ศ. 2556 ดังนั้นข้าราชการตำรวจที่มีตำแหน่ง ผกก. ในสังกัด บช.น. ทุกนายต้องรายงานชี้แจงว่า มีข้าราชการตำรวจ ตำแหน่ง ผกก. เข้าไปใช้บริการสถานบริการตามวัน และเวลาดังกล่าวหรือไม่ แล้วรายงานให้คณะกรรมการทราบภายในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2561 ก่อนเวลา 12.00 น.

         ด้าน พล.ต.ต. เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 กล่าวว่า บก.น.1. ยังมีหนังสือด่วนที่สุดถึง ผกก.สน. ผกก.สส.บก.น.1 ผกก.ฝอ.บก.น.1 และ ผกก. กลุ่มงานสอบสวน บก.น.1 ทราบ ตามหนังสือเรื่องให้ข้าราชการตำรวจที่มีตำแหน่ง ผกก. ในสังกัดทุกตำแหน่งทุกนาย รายงานชี้แจงแล้วรายงานให้ บก.น.1 ทราบภายในวันที่ 24 มกราคม 2561 ห้ามผัดส่ง

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่ง ผกก. ทั่วนครบาล รายงานเรียงคน ปมย่องลงอ่างวิคตอเรียซีเครท อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2561 เวลา 09:59:41 3,075 อ่าน
TOP