x close

รวบแม่ใจโฉด บังคับลูกสาว-หลาน วัย 15 ขายตัว สลดพบเหยื่อตั้งครรภ์จนคลอด


รวบแม่ใจโฉด บังคับลูกสาว-หลาน วัย 15 ขายตัว

        ตำรวจอาร์เจนตินา บุกจับกุมแม่วัย 42 ปี บังคับลูกสาวและหลานสาว วัย 15 ปี ให้ค้าประเวณี รายงานเผย จัดการนัดแนะลูกค้าครบวงจร แม้เด็กท้องจนคลอด ก็ยังให้รับลูกค้า

        เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในย่านปินามาร์ กรุงบัวโนสไอเรส ทางตะวันออกของประเทศอาร์เจนตินา และจับกุมหญิงวัย 42 ปี หลังจากที่ทำตัวเป็นแม่เล้า บังคับให้ลูกสาวแท้ ๆ วัย 15 ปี และหลานสาว ไปค้าประเวณี โดยเธอบริหารจัดการเองทุกอย่าง ให้เด็กสาว 2 คน สวมเสื้อผ้าวาบหวิว ถ่ายรูปและนำไปโพสต์โฆษณาบนอินเทอร์เน็ต พาไปส่งให้ลูกค้า และริบเงินทั้งหมดไว้ใช้เอง

        ภายในบ้านของผู้ต้องหานั้น เจ้าหน้าที่พบเสื้อผ้าเซ็กซี่วาบหวิว ผมปลอมสำหรับใช้ต่อผม และโทรศัพท์มือถือหลายเครื่องที่เธอใช้ในการติดต่อธุรกิจ โดยรายงานระบุว่า หญิงรายนี้จะบอกลูกค้าว่าลูกสาวและหลาน มีอายุ 18 ปีแล้ว เมื่อมีลูกค้าติดต่อเข้ามา เธอจะพาเด็ก ๆ ไปพบลูกค้าในจุดที่นัดแนะกันเอาไว้ หรือให้มารับบริการในบ้านเช่าของเธอ โดยลูกค้าส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวท้องถิ่น คิดเงินค่าบริการครั้งละ 1,500 เปโซ หรือประมาณ 2,500 บาท

รวบแม่ใจโฉด บังคับลูกสาว-หลาน วัย 15 ขายตัว

        ไม่มีการระบุแน่ชัดว่าเธอบังคับลูกสาวและหลานให้ค้าประเวณีมานานแค่ไหนแล้ว แต่ที่ช็อกและน่าหดหู่ใจมากก็คือ หนึ่งในเด็กสาว 2 คนนี้ มีคนหนึ่งตั้งท้อง และคลอดลูกออกมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอก็ยังถูกบังคับให้ขายตัวหาเงินต่อไปอีก

        ตอนนี้เด็กสาวทั้งสองและเด็กทารกได้รับการช่วยเหลือแล้ว ทั้งหมดอยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่ ส่วนผู้ต้องหาถูกจับกุมฐานค้าประเวณีผู้เยาว์ ซึ่งเธออาจโดนโทษจำคุกขั้นต่ำ 10 ปี

รวบแม่ใจโฉด บังคับลูกสาว-หลาน วัย 15 ขายตัว

รวบแม่ใจโฉด บังคับลูกสาว-หลาน วัย 15 ขายตัว

รวบแม่ใจโฉด บังคับลูกสาว-หลาน วัย 15 ขายตัว

ข้อมูลจาก infobae.com
ภาพจาก infobae.com,  ทวิตเตอร์ @GermanMonaco


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแม่ใจโฉด บังคับลูกสาว-หลาน วัย 15 ขายตัว สลดพบเหยื่อตั้งครรภ์จนคลอด อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2561 เวลา 16:42:09 12,695 อ่าน
TOP