x close

ลากไส้ ผอ. แชทหวานเด็ก ม.2 มีโจทก์เก่าเป็นเด็ก ป.6 ฟาด 2 แสน จบเรื่อง


ผอ.ฉาว

         แฉอีก ผอ. แชทหวานเด็ก ม.2 เคยอ้อล้อเด็ก ป.6 ยื่น 2 แสน จบเรื่อง ก่อนก่อเหตุซ้ำ เผยซุกเมียเด็กอายุ 21 ปี คบกันตั้งแต่ฝ่ายหญิงเรียนอยู่ชั้น ม.3

         จากกรณีข่าวผู้อำนวยการโรงเรียน อายุ 51 ปี มีสัมพันธ์ชู้สาวกับนักเรียนหญิงชั้น ม.2 โดยมีการแฉภาพข้อความแชทที่มีผู้อำนวยการเรียกเด็กหญิงว่า เมีย, ที่รัก ซึ่งต่อมามีคำสั่งย้ายผู้อำนวยการแล้ว พร้อมตั้งกรรมการสอบ หากพบผิดจริง โทษร้ายแรงถึงขั้นไล่ออกนั้น [อ่านข่าว : สั่งย้ายด่วน ! ผอ. กินเด็ก ม.2 หลังแชทไลน์โผล่หรา เรียก "เมียที่รัก"]

         ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 มกราคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ มีรายงานว่า นายพิกุล การงาน ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา และคณะครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนรายดังกล่าวเคยมีพฤติกรรมเรื่องชู้สาวกับนักเรียนที่โรงเรียนเก่า เป็นนักเรียนหญิงชั้น ป.6 ซึ่งครั้งนั้น ผู้อำนวยการคนก่อเหตุใช้เงิน 2 แสนบาท เคลียร์ส่วนตัวกับพ่อ-แม่ ของเด็ก จึงไม่ถูกเอาเรื่อง

         กระทั่งผู้อำนวยการได้ย้ายมาที่โรงเรียนนี้แล้วเกิดเรื่องทำนองเดิมซ้ำรอยอีก ขณะที่ภรรยาใหม่ ผอ. เป็นหญิงสาวอายุ 21 ปี ทำงานอยู่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง โดยมีสัมพันธ์กับ ผอ. ตั้งแต่เด็กเรียนชั้น ม.3 และคบกันมานานถึง 6 ปี

ภาพจาก workpointnews.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลากไส้ ผอ. แชทหวานเด็ก ม.2 มีโจทก์เก่าเป็นเด็ก ป.6 ฟาด 2 แสน จบเรื่อง อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2561 เวลา 17:34:37 18,378 อ่าน
TOP