x close

พยาบาลสาวผูกคอตายคาห้องพัก น้อยใจแฟนไม่ซื้อรถเก๋งให้ ก่อนถูกบอกเลิก


พยาบาลสาวผูกคอตายคาห้องพัก

         พยาบาลสาว วัย 29 ผูกคอดับคาห้องพัก หลังอยากได้รถคันใหม่ แต่แฟนหนุ่มไม่ยอมซื้อให้ ตัดสินใจแอบโทร. หาแฟนเก่าให้ช่วยซื้อรถแทน ด้านแฟนหนุ่มจับได้ขอเลิก ฝ่ายหญิงน้อยใจจนคิดสั้นฆ่าตัวตาย

         วันที่ 23 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยแจ้งวัฒนะ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 8 ชั้น พบผู้เสียชีวิตที่ชั้น 4 ห้องที่ 24 เป็นหญิงสวมชุดนอนสีชมพู ร่างถูกวางอยู่บนที่นอน เนื่องจากญาติได้นำตัวลงมาก่อนแล้ว พร้อมกับพบผ้าพันคอซึ่งผู้เสียชีวิตใช้ผูกคอ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.รุ่งนภา อายุ 29 ปี ชาว จ.เชียงราย เป็นพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด



         จากการสอบถามแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.รุ่งนภา อยากได้รถยนต์คันใหม่ แต่ตนไม่ยอมซื้อให้ น.ส.รุ่งนภา จึงโทรศัพท์ไปหาแฟนเก่าที่เป็นหมอ เพื่อขอให้ซื้อรถยนต์ให้ เมื่อตนทราบเรื่องก็ไม่พอใจจึงขอเลิก แต่ น.ส.รุ่งนภา ไม่ยอม และพยายามทำร้ายตัวเอง ในที่สุดก็คิดสั้นฆ่าตัวตาย

พยาบาลสาวผูกคอตายคาห้องพัก

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าน้อยใจแฟนหนุ่มจึงตัดสินใจผูกคอตาย ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนมอบให้ญาติไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

พยาบาลสาวผูกคอตายคาห้องพัก

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาลสาวผูกคอตายคาห้องพัก น้อยใจแฟนไม่ซื้อรถเก๋งให้ ก่อนถูกบอกเลิก อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2561 เวลา 10:50:34 34,518 อ่าน
TOP