x close

4 สาว Chilli White Choc ห่วงคนชอบแชท

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง ใหม่จาก 4 นักร้อง สาวสวย สดใส น่ารัก Chilli White Choc (ชิลลี่ ไวท์ ช็อค) กับ เพลง ถูกใจคนชอบ แชท Chatsanova (แชท สะ โน ว่า) งาน เพลง สนุกสนาน เพลง Chatsanova นี้ ก็ยังแฝงข้อคิดดีๆ เอาไว้อีกด้วย เพราะ 4 สาว Chilli White Choc (ชิลลี่ ไวท์ ช็อค) ไม่อยากให้เกิดเรื่องราวแบบที่เคยเป็น ข่าว อีก


Chilli White Choc ชิลลี่ ไวท์ ช็อค


          สร้างสีสันให้กับวงการเพลงบ้านเราได้ดีไม่น้อยสำหรับ 4 สาววัยซน ครบรสChilli White Choc (ชิลลี่ ไวท์ ช็อค) ที่สมาชิกประกอบด้วย เบสท์-อิ๊งค์-พิม-จินนี่ ซึ่งเพลงของพวกเธอเพลง Chatsanova (แชท สะ โน ว่า) นอกจากจะสร้างความสดใสให้กับแฟนๆ ในวัยเดียวกันเป็นอย่างดีแล้ว เพลงนี้ก็ยังแฝงข้อคิดดีๆ เอาไว้อีกด้วย

          "เพลง Chatsanova (แชท สะ โน ว่า) นอกจากความสนุกสนานของเพลงที่เรานำมาฝากเพื่อนๆ แล้ว เพลงนี้ก็ยังมีข้อคิดที่เราทั้ง 4 คนอยากจะฝากถึงเพื่อนๆ ที่ชอบเล่นแชทกันด้วย เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เกี่ยวกับคนที่ชอบแชทโดยตรง

          ซึ่งเราก็อยากจะบอกกับเพื่อนๆ ว่าเวลาจะเล่นแชทก็อยากให้ระวังๆ กันเอาไว้หน่อย โดยเฉพาะเวลาที่มีคนที่เราไม่รู้จักเข้ามาทักเราเนี่ยยิ่งต้องระวังมากๆ เลย เพราะว่าเราไม่รู้จักเค้าแต่ใช้การคุยกันผ่านตัวหนังสือเท่านั้น บางทีเค้าอาจจะมีเจตนาที่ไม่ดีกับเรา มาหลอกเราผ่านการแชทก็ได้นะคะ

          ซึ่งเราไม่ควรจะเชื่อหรือไว้ใจแค่การคุยกับคนไม่รู้จักทางตัวหนังสือง่ายๆ ที่ผ่านมาก็จะมีข่าวให้เห็นว่ามีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นจากการแชทกับคนที่เราไม่รู้จักเยอะมากๆ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่พวกเรา 4 คนรู้สึกเป็นห่วงมาก ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนั้นกับใครเลย

          ทางที่ดีถ้าเกิดว่ามีคนที่ไม่รู้จักเข้ามาทักเราควรจะบอกคุณพ่อ-คุณแม่หรือว่าเพื่อนสนิทเอาไว้ซักคนหนึ่งให้เค้ารู้เรื่องเอาไว้ก่อนดีกว่า และที่สำคัญก็ไม่ควรจะไปนัดเจอกันลำพังด้วยนะคะ เพราะว่ามันอันตรายมากๆ เลย"

          ติดตามงานเพลง น่ารักสดใสของ 4 สาวครบรส Chilli White Choc (ชิลลี่ ไวท์ ช็อค) เพลง Chatsanova (แชท สะ โน ว่า) และสามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง Chatsanova (แชท สะ โน ว่า) ได้แล้ววันนี้ทางรายการ ในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 สาว Chilli White Choc ห่วงคนชอบแชท โพสต์เมื่อ 26 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 42,125 อ่าน
TOP