x close

ญาติชายเสื้อม่วงต่อยหนุ่มสูทเทา วอนสังคมหยุดคุ้ยอดีต พูดมากหาว่าแก้ตัว !

 ทะเลาะวิวาท

            ชายเสื้อม่วงเข้าพบตำรวจแล้ว หลังวางมวยกับหนุ่มใส่สูทกลางถนน ขณะที่ญาติวอนสังคมหยุดคุ้ยคดีอดีต พูดมากหาว่าแก้ตัว ด้านแม่ ไม่รู้ลูกชกต่อย ตัดพ้อสังคมจะเอาอะไรอีก

            จากกรณีคลิป หนุ่มใส่สูทเห็นชายเสื้อม่วงขี่มอเตอร์ไซค์แทรกขณะรถติด จนชนเข้ากับรถเบนซ์ก่อนขี่หลบหนีไป เจ้าตัวจึงได้ขี่รถตามมาเตือน แต่อีกฝ่ายเกิดไม่พอใจ จึงเกิดการชกต่อยกันกลางถนน ต่อมาชาวเน็ตเปิดวาร์ปก็พบว่า ชายใส่สูทเป็นทหารหน่วยรบพิเศษ สมแล้วที่เป็นพลเมืองดีใจกล้าลงมาเตือน แถมยังมีลีลามวยเป็นสเต็ป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เจอของจริง ! มอเตอร์ไซค์แทรกชนเบนซ์ คนเตือนไม่สลด อย่างนี้ต้องเจอเพลงมวย)

ทะเลาะวิวาท

            เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว วันที่ 23 มกราคม 2561 นายดนุพล ชายเสื้อม่วงในคลิป ได้เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระโขนง แล้ว โดนข้อหาขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกนิรภัย และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ปรับ 1 พันบาท หลังจากนั้นก็รีบขึ้นรถไป ไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

            อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปย่านอ่อนนุช ซอย 10 หลังจากทราบว่า นายดนุพล ขับวินมอเตอร์ไซค์อยู่ที่นั่น ปรากฏว่าไม่เจอตัว ขณะที่ชาวบ้านละแวกนั้นก็ไม่มีใครกล้าเอ่ยปากถึงนายดนุพล บอกแต่เพียงว่า "อย่าให้พูดมากไปกว่านี้เลย เอาเป็นว่าให้ตำรวจช่วยมาหาประวัติดีกว่า แล้วตำรวจอาจจะรู้อะไรมากไปกว่านี้"

ทะเลาะวิวาท

ทะเลาะวิวาท
           จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่แฟลตแห่งหนึ่ง ในซอยอ่อนนุช 10 ซึ่งเป็นสถานที่ที่พี่ชายของนายดนุพลพักอาศัยอยู่ ได้พบกับภรรยาของพี่ชาย บอกว่า ไม่ขอชี้แจงใด ๆ เพราะเหมือนสังคมพิพากษาน้องชายไปเรียบร้อยแล้ว แถมสังคมยังไปขุดอดีตเก่า ๆ ของครอบครัวพวกเราที่เคยถูกค้นบ้าน และยังถูกกล่าวหาว่าทำธุรกิจผิดกฎหมาย ตอนนี้ถ้าออกมาเปิดเผยกับสื่อมาก สังคมก็ต้องกล่าวหาว่าพวกเราออกมาแก้ตัว พูดไปก็เท่านั้น

            ต่อมาผู้สื่อข่าวไปที่บ้านพักของนายดนุพล พบกับผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ลูกชายไปงานรับปริญญา ตนไม่รู้ข่าวอะไร และลูกก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังด้วย แต่เห็นว่าลูกชายได้เข้าพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้วสังคมจะเอาอะไรอีก

 

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติชายเสื้อม่วงต่อยหนุ่มสูทเทา วอนสังคมหยุดคุ้ยอดีต พูดมากหาว่าแก้ตัว ! อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2561 เวลา 11:59:04 88,302 อ่าน
TOP