x close

หนุ่มกัดแบตเตอรี่ iPhone พิสูจน์ของแท้หรือไม่ แต่เสียใจหนักมาก ระเบิดใส่หน้าเต็ม ๆ



          หนุ่มจีนเอา iPhone ไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ แต่กลัวได้ของปลอม เลยพิสูจน์ด้วยการใช้ฟันกัด แต่ก็ต้องเสียใจหนักมาก เพราะแบตเตอรี่ระเบิดใส่หน้าเต็ม ๆ !

          เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2561 เว็บไซต์ไต้หวันนิวส์ รายงานว่า ชายหนุ่มชาวจีนรายหนึ่ง ได้นำ iPhone ของเขาไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่ร้านซ่อมอุปกรณ์ไอทีในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เขากลัวว่าจะได้ของปลอมมาเปลี่ยน เขาจึงพิสูจน์มันด้วยวิธีง่าย ๆ นั่นก็คือการ ใช้ฟันของตัวเองนี่แหละทดสอบ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดของทางศูนย์การค้าสามารถบันทึกทุกอย่างไว้ได้อย่างชัดเจน โดยชายหนุ่มนำแบตเตอรี่มาลูบ ๆ คลำ ๆ พลิกซ้ายพลิกขวา หลังจากนั้นก็เอาใส่ปาก ลองกัดพิสูจน์ดู และในวินาทีต่อมา มันก็ระเบิดใส่หน้าของเขาเต็ม ๆ

หนุ่มกัดแบต iPhone พิสูจน์ของแท้หรือไม่

          ถึงแม้ว่าแบตเตอรี่ก้อนนี้จะระเบิดใกล้กับจุดที่มีคนยืนอยู่หลายคน เคราะห์ดีอย่างมากที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยคลิปนี้ได้ถูกนำมาเผยแพร่บนโซเชียลมีเดียของจีน และมีคนกดเข้าไปดูแล้วกว่า 4.5 ล้านครั้ง ชาวเน็ตต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา รายหนึ่งตั้งคำถามด้วยความสงสัยว่า แบตเตอรี่มันไม่ใช่ทอง หรือสินค้าที่สามารถพิสูจน์คุณภาพได้ด้วยการกัด และเขาก็ไม่รู้ว่าชายหนุ่มคาดหวังอะไรจากการทำแบบนั้น


หนุ่มกัดแบต iPhone พิสูจน์ของแท้หรือไม่

หนุ่มกัดแบต iPhone พิสูจน์ของแท้หรือไม่

หนุ่มกัดแบต iPhone พิสูจน์ของแท้หรือไม่

ภาพจาก miaopai.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกัดแบตเตอรี่ iPhone พิสูจน์ของแท้หรือไม่ แต่เสียใจหนักมาก ระเบิดใส่หน้าเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2561 เวลา 16:30:54 27,718 อ่าน
TOP