x close

ตาดีมีรางวัล บชน. เปิดตัวปฏิทินหมายจับแก๊งลักรถ ตั้งเงินนำจับสูงสุด 5 หมื่นบาท


ตาดีมีรางวัล

          ตร.นครบาล ร่วมกับ สมาคมประกันวินาศภัย เปิดตัวปฏิทินหมายจับแก๊งลักรถ หวังประชาชนมีส่วนร่วมแจ้งเบาะแส ตั้งรางวัลนำจับสูงสุด 5 หมื่นบาท

          วันที่ 24 มกราคม 2561 พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ลงนามในบันทึกความร่วมมือ กับสมาคมประกันวินาศภัย ในการสนับสนุนโครงการปฏิทินหมายจับ Most Wanted 2018 ของศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์รถจักรยานยนต์ กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการแจ้งเบาะแสเพื่อจับกุมแก๊งมิจฉาชีพ และผู้ต้องหาที่มีพฤติการณ์กระทำผิดซ้ำซาก
          พล.ต.ท. ชาญเทพ กล่าวว่า หมายจับทั้ง 60 หมายจับ เป็นจากหมายจับค้างเก่า กลุ่มผู้กระทำผิดในคดีลักทรัพย์รถยนต์จากทั่วประเทศ กว่า 600 หมายจับ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มที่มีพฤติกรรมซ้ำซาก ยากต่อการติดตามจับกุม ที่ผ่านมากองบัญชาการตำรวจนครบาล เคยใช้ปฏิทินจับโจรมาแล้วครั้งหนึ่ง ก็ทำให้สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวนมาก

ตาดีมีรางวัล

          สำหรับปฏิทินหมายจับดังกล่าว จะกระจายไปยังกองบังคับการต่าง ๆ ทั่วพื้นที่นครบาล แบ่งกลุ่มผู้กระทำความผิดเป็น 3 กลุ่ม ประกอบด้วย

           - กลุ่มที่ 1 : เป็นผู้กระทำความผิดที่มีรูปแบบเป็นองค์กร หรือขบวนการจำนวน 10 หมายจับ รางวัลนำจับหมายจับละ 50,000 บาท

           - กลุ่มที่ 2 : เป็นผู้กระทำความผิดที่มีอัตราโทษสูง หรือเป็นที่ต้องการตัวจำนวน 20 หมายจับ รางวัลนำจับหมายจับละ 30,000 บาท

           - กลุ่มที่ 3 : เป็นผู้กระทำความผิดที่ก่อเหตุซ้ำซาก โดยใช้ความรู้เฉพาะด้านจำนวน 30 หมายจับ รางวัลนำจับและได้เงิน 15,000 บาท

ตาดีมีรางวัล

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก สมาคมประกันวินาศภัยไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาดีมีรางวัล บชน. เปิดตัวปฏิทินหมายจับแก๊งลักรถ ตั้งเงินนำจับสูงสุด 5 หมื่นบาท อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2561 เวลา 15:24:54 7,734 อ่าน
TOP