x close

แฉคลิปหนุ่มเมากร่าง เปิดสัญญาณไฟรถ ขับปาดหน้าอ้างเป็นนักข่าว




          แฉคลิปหนุ่มเมากร่าง เปิดสัญญาณไฟรถ ขับปาดหน้าอ้างเป็นนักข่าว ตำรวจชี้เปิดสัญญาณไฟโดยไม่มีเหตุอันควรถือเป็นความผิด

          จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก ฟลุ๊ก ออนทัวร์ ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า "นักข่าวเมาแล้วซ่า เมื่อคืนที่่แยกอินทร์บุรี เวลา 00.45 น." ซึ่งภายในคลิปเผยให้เห็นรถยนต์คันหนึ่งเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินและเสียง ขณะไล่ตามรถคันที่ถ่ายคลิป ก่อนจะขับแซงขึ้นไป ต่อมาคนขับได้ลงมาหาเจ้าของคลิปลักษณะคล้ายคนเมา และเดินไปที่ท้ายประตูรถเพื่อหยิบสิ่งของบางอย่าง ซึ่งเจ้าของคลิปได้ฉวยจังหวะนี้ขับหลบหนีออกมา

          ล่าสุดวันที่ 24 มกราคม 2561 รายงานข่าวระบุว่า จากการตรวจสอบ รถยนต์และชายในคลิปไม่ใช่ผู้สื่อข่าวใน จ.สิงห์บุรี และไม่ทราบว่าเป็นผู้สื่อข่าวจริงหรือไม่ และอยู่สังกัดใด ซึ่งผู้สื่อข่าวใน จ.สิงห์บุรี ได้เดินทางไปพบกับ พ.ต.ต. จารุพัฒน์ สร้างพล สว.ส.ทล.6 กก.1 บก.ทล เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น


          พ.ต.ต. จารุพัฒน์ เปิดเผยว่า ต้องตรวจสอบก่อนว่ารถคันในคลิปนั้นเป็นของใคร ใครเป็นคนขับ เป็นนักข่าวจริงหรือไม่ แต่จากภาพที่เกิดขึ้น การเปิดสัญญาณไฟโดยไม่มีเหตุอันควรถือเป็นความผิด ปกติรถที่มีหน้าที่อย่างเช่น รถกู้ภัย รถพยาบาล หรือแม้แต่รถตำรวจเอง หากไม่มีเหตุเร่งด่วนก็จะไม่เปิดสัญญาณไฟ และการติดสัญญาณไฟ และใช้สัญญาณไฟ จะต้องได้รับอนุญาต ซึ่งจะต้องตรวจสอบต่อไป


          สำหรับรถคันที่ถูกจอดขวางถือว่าเป็นผู้เสียหาย ขอแนะนำให้มาแจ้งความเพื่อที่จะได้ดำเนินคดี ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบทะเบียนรถคันดังกล่าว เมื่อทราบว่าเป็นของผู้ใดแล้วจะเรียกตัวมาสอบสวนต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก ฟลุ๊ก ออนทัวร์,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปหนุ่มเมากร่าง เปิดสัญญาณไฟรถ ขับปาดหน้าอ้างเป็นนักข่าว อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2561 เวลา 15:26:00 4,101 อ่าน
TOP