x close

แทบอ้วก ..หนุ่มซื้อข้าวคลุกกะปิ เจอร้านแถมหนอนยั้วเยี้ย ห้างดังเผยเลิกสัญญาทันที




          อวสานอาหารกลางวัน หนุ่มโพสต์ภาพหนอนน้อยหลายตัว ไต่ยั้วเยี้ยบนเมนูข้าวคลุกกะปิ ล่าสุดห้างดังสั่งลงยกเลิกสัญญาร้านแล้ว

          วันที่ 25 มกราคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Onizuka Tiger เผยเรื่องราวอวสานอาหารมื้อล่าสุด กับภาพที่เจ้าตัวพบสิ่งมีชีวิตแปลกปลอมกำลังเคลื่อนไหวอยู่ในข้าวคลุกกะปิ ที่เพิ่งซื้อมาจากร้านในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง  


          คลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นภาพเมนูข้าวคลุกกะปิ แต่เมื่อสังเกตดูดี ๆ พบว่ากลับมีหนอนตัวเล็ก ๆ ไต่อยู่ในจานจำนวนหลายตัว ซึ่งเจ้าของเรื่องราวดังกล่าวระบุว่า "ชีวิตต้องมาเจออะไรแบบนี้ แม่มมมเอ้ยย" พิกัด ฟู้ดปาร์คชั้น 3 เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกท


          ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้แชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่อมาทางห้างเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกท ได้เข้ามากล่าวถึงเรื่องนี้ ระบุว่า


          "ทางศูนย์การค้า ได้รับทราบเรื่องดังกล่าว และไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้สอบถามไปยังร้านค้าผู้เช่า และแจ้งให้ร้านทิ้งอาหารทั้งหมด และทำความสะอาด Big Cleaning ทันทีในวันนี้ นอกจากนี้ ทางศูนย์อาหารได้แจ้งยกเลิกสัญญาเช่าการขายอาหารของร้านค้าดังกล่าวทันทีทางศูนย์การค้า ขอขอบพระคุณสำหรับข้อมูล และจะพัฒนาดูแลการให้บริการของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไปคะ"

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Onizuka Tiger

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบอ้วก ..หนุ่มซื้อข้าวคลุกกะปิ เจอร้านแถมหนอนยั้วเยี้ย ห้างดังเผยเลิกสัญญาทันที อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2561 เวลา 16:49:48 38,640 อ่าน
TOP